63 Stravel

News 388: MU bị từ chối phạt đền, Solskjaer réo tại Klopp 'xấu tính'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 28 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Solskjaer cho rằng, việc MU bị trọng tài từ chối cho hưởng 11m (mà đáng ra phải được), tất cả lại tại Jurgen Klopp của Liverpool… xấu tính nên mới thành ra vậy.

    Solskjaer gạt phắt lời đề nghị thi đấu của Ronaldo

    MU đã sai với Solskjaer, Chelsea vẫy gọi De Ligt

    MU có Ronaldo, Solskjaer không còn gì để bào chữa

    Ở 2 trận đấu gần nhất của MU, đều gặp đối thủ West Ham, Solskjaer cho rằng đội nhà đã bị từ chối tổng cộng 3 quả phạt đền.

    Cụ thể, theo nhà cầm quân người Na Uy, ít nhất 2 tình huống của Ronaldo ở trận Quỷ đỏ thắng ngược West Ham 2-1 ở vòng 5 Premier League.

    Ba ngày sau đó, tại vòng 3 League Cup, Solskjaer cho rằng, trọng tài cũng từ chối một quả penalty khác của Lingard. Đây là trận đấu mà MU để thua 0-1 ngay sân nhà và bị loại sớm khỏi giải đấu này.

    Cảm thấy bất công vì MU đáng ra phải được hưởng những quả 11m rõ ràng, Solskjaer đã lôi đồng nghiệp Jurgen Klopp của Liverpool ra để chỉ trích, đổ tại chiến lược gia người Đức ‘xấu tính’.

    “Có một HLV nào đó vào năm ngoái đã bắt đầu lo lắng về việc MU được hưởng phạt đền nhiều và sau đó có vẻ như các trọng tài khó đưa ra quyết định hơn.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách cược xiên, cược xâu, cá cược tổng hợp trong bong88

    Tôi thấy có một sự khác biệt lớn, kể từ đó. Chúng tôi chỉ muốn nói thế với những người cầm cân nảy mực. Hy vọng các Vua áo đen sẽ làm những quyết định đúng đắn một cách nhanh chóng nhất”.

    Trước đó, Klopp từng lên tiếng rằng, MU được hưởng phạt đền trong hơn 2 năm dưới thời Solskjaer còn nhiều hơn cả con số của Liverpool trong 5 năm ông đã cầm quân.

    Hay cựu thuyền trưởng Tottenham, Mourinho cũng từng chế nhạo những quả phạt đền của MU – được nhiều hơn bất kỳ đội nào tại Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

    Thống kê thực tế cho thấy, MU được hưởng phạt đền gần gấp đôi Liverpool trong vòng 5 năm qua: 40 quả so với 22.

    Vào lúc 18h30 tối nay, 25/9, MU có trận tiếp đón Aston Villa ở vòng 6 Premier League.

    Ngoài cột mốc vô tiền khoáng hậu kể trên, Pep Guardiola còn trở thành HLV duy nhất đánh bại 4 nhà cầm quân gần nhất của Chelsea tại Premier League. Trước Tuchel, Pep Guardiola từng giành chiến thắng trong các cuộc đọ trí với 3 HLV của The Blues là Conte, Sarri và Lampard. Chưa kể, Pep Guardiola còn giúp Man City lần đầu tiên đánh bại Chelsea 2 trận liên tiếp tại Stamford Bridge ở kỉ nguyên Premier League.
     

Chia sẻ trang này

Loading...