63 Stravel

News 388: Mbappe được dự đoán sẽ tụt giá gấp 5 lần vì Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Mbappe được dự đoán sẽ giảm xuống gấp 5 lần so với giá trị hiện tại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.


    Bóng đá thế giới đang bị đình trệ vì đại dịch Covid-19 và thị trường chuyển nhượng được dự đoán sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Daniel Cohn-Bendit, một chính trị gia và cùng là thành viên của Nghị viện châu Âu, dự đoán giá trị của các cầu thủ có thể sẽ giảm rất mạnh khi bóng đá trở lại.

    "Cuộc khủng hoảng này sẽ xoá bỏ những sự bất hợp lý trong giới thể thao chuyên nghiệp. Mbappe mai đây có thể chỉ còn có giá 35 - 40 triệu Euro, chứ không phải 200 triệu Euro như dự đoán", ông chia sẻ trên tờ Ouest France.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    "Không chỉ mức lương mà thu nhập từ bản quyền hình ảnh và quảng cáo của các cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Một chút điều chỉnh để bình đẳng hơn sẽ là một khởi đầu tốt. Các cầu thủ sẽ không chơi tệ chỉ vì lương bị giảm".

    Trước đó, hàng loạt tin đồn cho rằng Mbappe sẽ rời Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng mùa này với mức phí lên tới hàng trăm triệu euro. Theo định giá của chuyên trang Transfermarkt, Mbappe đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 200 triệu euro.

    Dự đoán này hoàn toàn có cơ sở, khi nhiều đội bóng đang phải cắt giảm lương cầu thủ và nhân viên để giảm gánh nặng tài chính. Thậm chí, một số CLB còn phải đối mặt với nguy cơ bị phá sản.

    Năm 2018, PSG từng phải chi tới 120 triệu Euro để mua đứt Mbappe từ Monaco. Nếu mức giá và lương của anh bị giảm đúng như những gì ông Cohn-Bendit phỏng đoán, những đội bóng đang muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp như Real Madrid sẽ hưởng lợi cực lớn.
    Thời đỉnh cao, Teeratep có thể coi là hung thần của đội tuyển Việt Nam. Anh cùng với Teerasil Dangda là cặp tiền đạo luôn khiến NHM Việt Nam khiếp sợ mỗi khi hai đội đối đầu. Anh đã cùng đội nhà 4 lần giành huy chương vàng SEA Games từ năm 2001-2007

    Trận đấu đáng nhớ nhất của chân sút này có lẽ là chung kết SEA Games 2005, khi anh lập hat-trick nhấn chìm lứa Văn Quyến và Công Vinh với tỷ số 3-0. Bóng đá Việt Nam tan luôn giấc mơ lên đỉnh SEA Games sau trận đấu ấy.

    Ngoài Teeratep Winothai, những cầu thủ khác xuất hiện trong danh sách này bao gồm Surachat Sareepim (33 tuổi), Chananan Pombuppha (28 tuổi), Arthit Boodjinda (25 tuổi), Akarawin Sawasdee (29 tuổi). Đây đều là những cầu thủ vô danh và vẫn đang phải vất vả tìm vị trí tại câu lạc bộ của mình.

    Được biết, AFF Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến 31/12/2020. Hiện tại ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của giải đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo rất quyết tâm bảo vệ thành tích này vào năm nay.


     

Chia sẻ trang này

Loading...