63 Stravel

News 388: Man Utd vs Man City: Ronaldo khiến Guardiola phải tiếc nuối

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 12 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Liệu Manchester City có thấy tiếc khi không đưa về một trung phong – mà lẽ ra có thể là chính Ronaldo - trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không.
    Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể là người tạo ra khác biệt trong trận derby Manchester tối nay. Nếu điều đó xảy ra, việc Man Utd nẫng tay trên của đối thủ cùng thành phố để đưa CR7 về lại Old Trafford sẽ càng được tôn vinh là một quyết định sáng suốt.

    Xem thêm: tip bóng đá

    Man City chưa tiếc Ronaldo
    “Chúng tôi đã ghi được bao nhiêu bàn trong mùa giải trước trong hoàn cảnh không có tiền đạo vì Sergio Aguero không may dính chấn thương chứ?”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ. Ông vẫn tự tin vào khả năng ghi bàn của đội nhà, kể cả khi họ không có một chân sút thượng hạng trong đội hình.

    “Có thể trong tương lai, Manchester City sẽ mua một tiền đạo thích hợp, một số chín, và anh ấy không ghi bàn. Ai biết được? Vì vậy, chúng tôi cứ là chính mình và tiến về phía trước theo nghĩa này. Tôi đã nói nhiều lần về lập luận này. Chúng tôi có đủ cầu thủ để làm điều đó ”.

    Man City quả thực muốn chiêu mộ một tiền đạo, nhưng Ronaldo chưa bao giờ là mục tiêu được ưu tiên. Guardiola muốn có Harry Kane chứ không phải ai khác, với cái giá mà họ sẵn sàng trả lên tới 125 triệu Bảng hoặc hơn thế.

    Chỉ khi Tottenham cương quyết không chấp nhận đàm phán và Harry Kane tuyên bố ở lại, Man City mới chuyển hướng sang Ronaldo. Nhưng kể cả trong trường hợp đó, đội chủ sân Etihad cũng không chắc chắn về quyết định này. Việc Man City kém nhiệt tình cũng là một trong những nguyên nhân để màn lật kèo đưa Ronaldo về lại Old Trafford xảy ra trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

    Man City dè dặt với thương vụ này vì họ ngờ rằng Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes chỉ lấy đó làm mồi nhử Man Utd vào cuộc. Nhưng ở một khía cạnh khác, có lẽ chính ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng cảm nhận được rằng Man City không mặn mà với anh.

    Nguồn tin của tờ Telegraph cho biết Man City chỉ muốn ký hợp đồng với một tiền đạo có thể thi đấu cho họ vài năm. Ronaldo chỉ là phương án được tính đến vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và được xem là một giải pháp ngắn hạn lý tưởng, nhưng không cấp thiết. Man City chưa bao giờ tiến gần đến việc ký hợp đồng với Ronaldo.

    Guardiola thất vọng sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa không phải vì Man City “vồ hụt” Ronaldo, mà là vì Harry Kane. Thời điểm CR7 cập bến Old Trafford, nhà cầm quân người Tây Ban Nha và đội chủ sân Etihad không tiếc nuối, bởi họ vốn không đặt nặng vấn đề phải có được siêu sao này.

    Nhưng liệu điều đó có còn đúng nếu Ronaldo một lần nữa tỏa sáng để giúp Man Utd giành 3 điểm trong trận derby?

    Ronaldo định đoạt trận derby?
    Man Utd luôn coi việc chiêu mộ Ronaldo là cú nẫng tay trên, bởi đối với cổ động viên Quỷ đỏ thì điều đó không khác gì chiến thắng ở trận derby bên ngoài sân cỏ.

    Ronaldo trở thành tia sáng hi vọng cho đội chủ sân Old Trafford trong giấc mơ trở lại thời kỳ đỉnh cao. Trong khi Man Utd đang mất phương hướng trong việc thực hiện mục tiêu ấy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tỏa sáng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...