63 Stravel

News 388: "Man United không muốn cạnh tranh Top 4, chúng tôi muốn vô địch"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 24 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      3,884 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trung vệ Harry Maguire khẳng định, mục tiêu của Manchester United không phải là chỉ cố gắng giành một suất tham dự Champions League mà luôn là chức vô địch.




    Sau khi Sir Alex ra đi, Manchester United vẫn chưa thể trở lại thời kỳ hoàng kim dù đã đầu tư không ít tiền của vào thị trường chuyển nhượng. Từ một đội bóng hàng đầu châu Âu, Quỷ đỏ đã đánh mất cái uy của mình và thường xuyên vắng mặt trong cuộc đua tham dự UEFA Champions League chứ chưa nói gì đến việc cạnh tranh chức vô địch.



    Tuy nhiên, theo hậu vệ Harry Maguire, Manchester United của anh luôn ra sân với mục tiêu là hướng đến vị trí cao nhất. Phát biểu với báo giới, trung vệ người Anh cho biết:


    Xem thêm: tip bong da

    "Tôi nghĩ từ khi bắt đầu mùa giải này, các bạn có thể thấy chúng tôi giống một tập thể đúng nghĩa, chúng tôi biết nơi mà chúng tôi muốn đi, mục tiêu mà chúng tôi muốn đạt được."




    "Khi tôi đến Man United, HLV Ole Solskjaer đã nói rõ chúng tôi đang trong quá trình tái thiết, nhưng ông cũng nói rõ mục tiêu cuối cùng mà đội bóng hướng đến. Đừng hiểu sai ý của tôi. Man United hiện tại rõ ràng còn rất nhiều khía cạnh phải cải thiện để đạt đến đỉnh cao mà chúng tôi muốn."



    "Vấn đề là chúng tôi không muốn mãi cạnh tranh một suất dự Champions League, mà chúng tôi muốn cạnh tranh chức vô địch", Maguire khẳng định.




    Được biết, Manchester United đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận trước khi phải tạm nghỉ vì lý do đại dịch Covid-19.
    Henry là cái tên mà mỗi khi lập công là ngay lập tức khiến cho Nistelrooy tức giận đến không muốn nói chuyện với ai, theo tiết lộ mới đây của Paul Scholes.



    Hai tiền đạo này đều lừng danh một thời của bóng đá châu Âu, Henry tỏa sáng trong màu áo Arsenal rồi Barcelona, trong khi Nistelrooy là ngôi sao của Man United và đến Real Madrid.


    Trong thời gian từ 2001 đến 2006, cả hai cũng cạnh tranh nhau cực kỳ gắt gao ở danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Arsenal Henry qua mặt Nistelrooy khi giành đến bốn danh hiệu này, còn Nistelrooy chỉ có một lần duy nhất được vinh danh.




     

Chia sẻ trang này

Loading...