63 Stravel

News 388: LS V.League 2020: CLB Hà Nội sẽ đánh cược vào thương vụ Bùi Tấn Trường?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 16 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Một thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam trong ngày 29/5 đó là tin đồn việc CLB Hà Nội mong muốn sở hữu cựu tuyển thủ Bùi Tấn Trường.


    Tại mùa giải 2020, CLB Hà Nội FC đã đăng ký 3 thủ môn gồm Nguyễn Văn Công, Phí Minh Long và Nguyễn Bá Minh Hiếu. Trong đó Văn Công gần như chắc suất đá chính còn Minh Long và Minh Hiếu chỉ là lựa chọn số 2 và số 3.



    Tuy nhiên, hiện tại Phí Minh Long đang trong quá trình chữ trị chấn thương nặng mà anh gặp phải mùa giải năm ngoái nên sẽ vắng mặt trong phần lớn thời gian mùa giải nửa đầu mùa giải. Người còn lại là Minh Hiếu thì quá thiếu kinh nghiệm nên HLV Chu Đình Nghiêm không thể đánh mạo hiểm.



    Trước tình thế khó khăn đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã bắn tiếng mong muốn gọi lại thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường thay thế cho Phí Minh Long, thậm chí với kinh nghiệm dày dặn của mình, Tấn Trường hoàn toàn đủ khả năng thế chố chính thức của Văn Công nếu thương vụ này thành công.



    Tin đồn đội bóng bầu Hiển muốn sở hữu Bùi Tấn Trường đã gây nên những ý kiến trái chiều khác nhau. Với nhiều người, Tấn Trường đã không còn trẻ nên khó lòng thi đấu với khát khao cao nhất. Chưa kể, từ lâu Tấn Trường luôn nổi tiếng với những pha bóng sai lầm trong xuyên suốt cả sự nghiệp thi đấu.



    Xem thêm: Tip bóng đá

    Từng là thủ môn số 1 của các đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn 2008 - 2010. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp vào thời điểm quan trọng đã khiến cho Tấn Trường không thể vươn tới đỉnh cao tương xứng với tài năng của anh.



    Sự cố đáng tiếc nhất liên quan đến Tấn Trường là kỳ SEA Games 2009 được tổ chức tại Lào, giải đấu U23 Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Kỳ vọng lớn đã thành ác mộng khi chúng ta để thua U23 Malaysia trong trận chung kết bằng một tình huống phối hợp tệ hại của Tấn Trường và đồng đội nơi hàng thủ.



    Một ký ức đáng quên nữa của Tấn Trường là tại AFF Cup 2010. Trong trận bán kết gặp Malaysia, dù chơi tốt trong phần lớn thời gian trước đối thủ nhưng pha bắt bóng không dính của Tấn Trường một lần nữa gây hoạ cho đội nhà. Sai lầm của Tấn Trường giúp Malaysia ghi bàn thắng mở tỷ số. Chưa dừng lại ở đó, Tấn Trường tiếp tục có pha xử lý hớ hênh khi đẩy bóng vào chân tiền đạo đội bạn, tạo điều kiện để Malaysia thắng trận với tỷ số cách biệt 2-0.



    Tại cấp độ CLB, Tấn Trường cũng nhiều lần mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà thua trận đáng tiếc. Đặc biệt là giai đoạn anh khoác áo CLB B.Bình Dương. Thủ môn người Đồng Tháp không ít lần khiến ban huấn luyện phải đau đầu vì những lỗi ngớ ngẩn tại cả đấu trường châu lục và quốc nội.



    Hà Nội FC là đội bóng số 1 V.League. Mục tiêu của đội bóng thủ đô không gì khác vẫn là bảo vệ thành công 2 danh hiệu vô địch V.League và Cup Quốc gia 2020. Tuy nhiên, việc bắn tiếng mong muốn sở hữu thủ thành quê Đồng Tháp đã tạo sóng dư luận. Đa số đã đặt câu hỏi, phải chăng nhà vô địch Việt Nam đang quá mạo hiểm khi đánh cược vào một thủ thành đã cao tuổi lại có thói quen mắc sai lầm ngỡ ngẩn như Bùi Tấn Trường?
     

Chia sẻ trang này

Loading...