63 Stravel

News 388: LS V.eague 2020: Vì sao HAGL chưa dùng cầu thủ Việt kiều Steven Đặng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 27 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Nguyên nhân nào khiến HAGL chưa sử dụng bản hợp đồng mới ở mùa giải năm nay, cầu thủ Việt kiều Steven Đặng trong hai trận đầu tiên tại LS V.League 2020?


    Nhằm bổ sung lực lượng ở mùa giải 2020, HAGL chiêu mộ thành công Steven Đặng. Cầu thủ này có cả bố và mẹ đều là người gốc Việt Nam. Đặc biệt, anh vừa tốt nghiệp Đại học ngành điều dưỡng của trường Đại học Mary Hardin Baylor và giành nhiều thành tích tại các giải sinh viên khu vực cũng như toàn bang. Trở thành cầu thủ duy nhất miền Tây Nam nước Mỹ nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn bang nước Mỹ.

    Năm nay, HLV Lee Tae Hoon đang chú trọng nâng cấp hàng phòng ngự. Thế nên, sự xuất hiện của trung vệ Việt kiều này là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, trong hai vòng đầu tiên ở LS V.League 2020, trước khi giải phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Mọi người chưa hề thấy anh chàng này ra sân một phút nào.



    Xem thêm: Tip bóng đá

    Vậy nguyên nhân nào khiến Steven Đặng chưa thể xuất hiện? Điều đáng nói, đồng hương ông Park Hang Seo đã phải kéo tiền vệ Kelly Kester xuống đá ở hàng phòng ngự. Để kết hợp cùng Damir Memovic, người chơi ấn tượng và tạo nên bức tường thép, giúp SLNA nhận ít bàn thua nhất V.League 2019 với 26 lần. Và cả Trọng Sáng, tạo nên bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành thủ môn Văn Trường.



    Giải thích về thắc mắc của không ít người về trường hợp cầu thủ Việt kiều. Phía HAGL chia sẻ, trung vệ cao 1m83 này chưa hoàn thành những thủ tục giấy tờ cần thiết. Vậy nên, anh phải đợi thêm một thời gian nữa. Việc lấy quốc tịch Việt Nam cho cầu thủ sinh năm 1996, giúp đội bóng phố Núi vẫn tận dụng hết 3 suất ngoại binh. Qua đó, được tăng cường sức.

    Tuy nhiên, có điều đáng lưu ý. Theo tiết lộ từ các đồng đội, dù sở hữu thể lực sung mãn. Nhưng, kỹ thuật, tư duy chơi bóng của Steven Đặng lại hạn chế. HLV Lee Tae Hoon không ít lần đã phải chỉnh sửa cho cầu thủ Việt kiều này trong những buổi tập. Chính vì thế, khi thủ tục xin quốc tịch được hoàn tất. Khả năng chàng này được sử dụng cũng không hề cao, bên cạnh yếu tố chuyên môn chưa đảm bảo. Anh cũng có quá ít kinh nghiệm, do chỉ thi đấu cho trường đại học tại Mỹ.

    Sau hai lượt đấu, HAGL đang có màn khởi động mùa giải mới đầy ấn tượng. Thầy trò HLV Lee Tae Hoon tạm thời sở hữu 4 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng LS V.League 2020. Dự kiến, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại sau quãng thời gian phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 vào ngày 4/3. Và Tuấn Anh cùng các đồng đội có màn hành quân đến sân Thiên Trường gặp Dược Nam Hà Nam Định ở vòng loại Cúp Quốc gia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...