63 Stravel

News 388: Lịch sử đối đầu Trung Quốc vs Oman: "Nước xa" không cứu nổi "lửa gần"?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 12 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Bóng đá Trung Quốc có một lịch sử đối đầu rất đẹp trước đối thủ Oman.
    · Tuyển thủ Nhật Bản thừa nhận áp lực ‘vô cùng lớn’ khi gặp Việt Nam

    · Tờ báo nổi tiếng thế giới chỉ ra lý do then chốt khiến ĐT Việt Nam dễ gục ngã ở Mỹ Đình

    · Trở lực lớn nhất của thầy Park trước Nhật Bản, chính là trận thua đớn đau trước Trung Quốc

    Trong số 7 trận đối đầu suốt lịch sử, Trung Quốc thắng đến 5 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận, là trận giao hữu trên sân nhà Oman hồi 2008. Gặp nhau ở đấu trường Asiad, họ từng hạ Oman bằng tỷ số đậm đà đến khó tin: 6-1. Hai lần gặp nhau ở vòng loại World Cup, Trung Quốc có được 6 điểm trọn vẹn bằng hai chiến thắng 1-0 và 2-0.

    Song trận thắng gần nhất của họ trước Oman đã nằm lại ở 6 năm về trước, còn hiện tại, khi có cùng 1 trận thắng trước đội tuyển Việt Nam, Oman đang hơn Trung Quốc 3 điểm trên bảng xếp hạng, chính là 3 điểm mà họ kiếm được trước đối thủ cực mạnh Nhật Bản.

    Oman không sợ Trung Quốc, mà ngược lại. Hơn thế nữa, đoàn quân của HLV Li Tie được chơi trên sân nhà mà như không, bởi sân nhà chỉ là lý thuyết, còn thực tế trận đấu này diễn ra trên sân trung lập.

    Đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, Oman đang cực kỳ tự tin với màn trình diễn của mình ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Còn ở phía ngược lại, trận đấu với Oman được coi là "trận chung kết" của Trung Quốc khi đây là đối thủ khả dĩ nhất họ có thể thắng được, và trước mắt họ đang là những đối thủ "cứng cựa" ở đấu trường châu Á, cùng đội tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

    Lịch sử đứng về đội tuyển Trung Quốc, song thực tại đang ủng hộ Oman. Nước xa không cứu nổi lửa gần, sẽ là trận thua thứ tư cho đoàn quân của HLV Li Tie, để chấm dứt mơ mộng hão huyền của đội tuyển quốc gia tỷ dân?

     

Chia sẻ trang này

Loading...