63 Stravel

News 388: Klopp dõng dạc: Đó là chúng tôi, Liverpool!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 2 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Chiến lược gia người Đức vô cùng phấn khởi khi Liverpool trở lại là chính mình, đè bẹp Tottenham của Mourinho 3-1, vòng 20 Premier League.

    MU phải ‘chuộc lỗi’ đấu Arsenal, Barca bị trừng phạt

    Liverpool thắng đẹp Tottenham: Sự trở lại của nhà vua

    Hàng công bùng nổ, Liverpool đè bẹp Tottenham

    Xem thêm: tip bong da

    Đến làm khách Tottenham, Liverpool có chuỗi 5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh và chỉ có 1 lần hưởng niềm vui trong 7 trận gần nhất.

    Klopp đã kêu gọi tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ vùng Merseyside, hãy chứng tỏ họ là ai - các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, một đội bóng có thể đánh bại đội giỏi nhất!

    Quả nhiên, Liverpool đã cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch, kết thúc chuỗi trận 'tịt ngòi' khi đè bẹp Tottenham của Mourinho đến 3-1, lên hạng 4 và chỉ còn kém Man City dẫn đầu 4 điểm.

    Tan trận, Jurgen Klopp hân hoan bày tỏ, ông đã nhìn thấy một Liverpool 'đích thực' trên sân của Tottenham:

    "Những gì tôi thấy hôm nay là, không phải về hình dáng hay phong độ, mà là chúng tôi là ai và đó là chúng tôi - Liverpool. Hôm nay, đặc biệt là hiệp 2, đó là chúng tôi. Đó là một chiến chiến lớn và bóng đá hiển nhiên là trên hết. Tôi không rõ những con số nhưng ngoài ít phút trong hiệp 1, tôi không nhớ họ đã có rất nhiều bóng.

    Họ luôn phản công nhanh và chúng tôi đã phòng ngự tốt. Đó là màn trình diễn tốt của Liverpool, một trò chơi tuyệt vời, siêu dữ dội và tôi đã thấy rất nhiều điều tôi muốn xem.

    Liverpool đã ghi bàn vào đúng thời điểm, ghi những bàn thắng tuyệt vời, đúng người. Cách chúng tôi thi đấu, chúng tôi đối phó với họ thật tốt".

    Klopp cung cấp thêm rằng, Matip đã bị chấn thương mắt cá và 'có vẻ là nghiêm trọng'. Đây sẽ là một cú đánh lớn khác cho Liverpool khi Fabinho phải ngồi ngoài và Van Dijk lẫn Joe Gomez khó có thể trở lại ở giải năm nay.

     

Chia sẻ trang này

Loading...