63 Stravel

News 388: Kinh hoàng tai nạn xe đua bay trên không rồi văng trúng khán giả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 30 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Đây là một trong những tai nạn đua xe ngoài sức tưởng tượng của con người.
    Một sự kiện đua xe tại Mỹ vào cuối tuần xảy ra một tình huống tai nạn khiến một phụ nữ bị thương nặng. Khi đang phóng tốc độ cao, chiếc Ford Mustang bỗng mất lái rồi chồm lên như một chú "ngựa bất kham" bay lên hàng rào bảo vệ khán giả và văng vào một người phụ nữ.

    Amber Garner, 22 tuổi, là phụ nữ gặp nạn, cô bị gãy xương 4 chỗ trên 1 cánh tay. Cô lập tức được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật. "Tay cô ấy bị gãy bốn chỗ và gãy cả đốt ngón tay. Chúng tôi thực sự đánh giá cao bất kỳ khoản trợ giúp nào, bởi cô ấy không có bảo hiểm", một trang GoFundMe được tạo ra để kêu gọi tiền ủng hộ cho Garner.

    Đại diện đội đua có xe gây tai nạn nói: “Thật không may, chúng tôi đã gặp tai nạn tại đường đua và sẽ cần phải kiểm tra và điều chỉnh ngay. Chúng tôi gặp một số vấn đề về cảm biến và hư hỏng đường ray bảo vệ. Thật đáng tiếc sự cố này đã khiến cô gái bị chấn thương nặng, cầu mong cô ấy sẽ gặp may mắn".

    Trong thể thao luôn có những trường hợp vượt xa trí tưởng tượng của con người. Ví như vụ tai nạn vừa qua, không ai nghĩ chiếc xe lại có thể văng rồi bay xa phá hỏng hàng rào bảo vệ rồi làm khán giả bị thương. Đó quả là một tai nạn từ "trên trời rơi xuống".
     

Chia sẻ trang này

Loading...