63 Stravel

News 388: Huyền thoại Indonesia: 'Không bất ngờ nếu ĐT Việt Nam thua cả 3 trận còn lại'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Rochi Putiray, tiền đạo Indonesia cùng thời với “Thế hệ vàng” của bóng đá Việt Nam những năm 1990 cho rằng ĐTQG Việt Nam sẽ rất khó để đi tiếp tại VL World Cup 2022.
    · Kiatisuk nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA, không danh thủ Việt Nam nào sánh bằng

    · Premier League ấn định ngày diễn ra trận M.U - Liverpool

    · Bán kết lượt về Europa League 2020/2021: Nụ cười cho ai?

    Rochi Putiray, tiền đạo Indonesia cùng thời với “Thế hệ vàng” của bóng đá Việt Nam những năm 1990 cho rằng ĐTQG Việt Nam sẽ rất khó để đi tiếp tại VL World Cup 2022.

    Hôm 1/5 vừa qua, ĐTQG Indonesia chính thức hội quân tại thủ đô Jakarta với 34 cầu thủ. Theo kế hoạch, đội tuyển Indonesia sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 10/5 sắp tới. Đây cũng là đại diện tại bảng G đến UAE sớm nhất để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...ester-vs-newcastle-tim-kiem-diem-so-8120.html
    Đến ngày 7/6, ĐTQG Indonesia sẽ có trận đấu đầu tiên tại VL World Cup 2022 gặp ĐTQG Việt Nam. Chia sẻ với chúng tôi, Rochi Putiray - tiền đạo Indonesia cùng thời với “Thế hệ vàng” của bóng đá Việt Nam những năm 1990 cho rằng ĐTQG Việt Nam sẽ rất khó để đi tiếp tại VL World Cup 2022 .

    "Theo những gì tôi tìm hiểu, ĐTQG Indonesia được triệu tập lần này bao gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, xen vào đó là những cầu thủ có kinh nghiệm. LĐBĐ Indonesia đặt cho họ rất nhiều mục tiêu và quyết tâm là phải hạ bằng được ĐT Việt Nam để tạo tiền đề cho SEA Games 31.

    Tôi thấy được ý chí đó từ các học trò cũ, hay là những cầu thủ Indonesia khác, và tôi hoàn toàn tin họ sẽ làm nên chuyện trước Việt Nam.

    Về phần các đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam, Malaysia và UAE đều là những đội bóng mạnh và dĩ nhiên là họ đặt quyết tâm rất cao. Tôi nghĩ rằng sẽ không bất ngờ khi ĐT Việt Nam không có kết quả có lợi ở các trận đấu này.

    Đôi khi, bóng đá là những sự bất ngờ. Tuy nhiên, với những gì mà tôi nhìn nhận, việc ĐTQG Việt Nam nhận 3 trận thua là hoàn toàn có thể xảy ra.

    Đội bóng nào ở Đông Nam Á đều đặt quyết tâm hạ bệ ĐT Việt Nam, và tôi nghĩ đây chính là mấu chốt của vấn đề", ông Rochi chia sẻ với chúng tôi.

    Trên bảng xếp hạng tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).
     

Chia sẻ trang này

Loading...