63 Stravel

News 388: HLV Tuchel: 'Lukaku sẽ ghi 50 hoặc 60 bàn trong mùa giải này'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 8 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    HLV trưởng Thomas Tuchel của Chelsea có những chia sẻ về tân binh Romelu Lukaku, trước đại chiến với Arsenal tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

    "Tôi kỳ vọng Lukaku sẽ ghi 50, hoặc 60 bàn trong mùa giải này. Đùa thôi. Điều tôi hy vọng là tác động tích cực của cậu ấy với đội hình. Như tôi đã chia sẻ, Lukaku có thể tạo nên tác động với những vệ tinh xung quanh cậu ấy như Werner, Havertz và Pulisic. Lukaku có thể mở ra không gian cho các đồng đội trên hàng công.

    Tất nhiên Lukaku và đội bóng đều mong đợi cậu ấy ghi nhiều bàn thắng, điều đó không cần phải bàn cãi. Tôi mới làm việc với cậu ấy một tuần và đang dần hiểu cậu ấy hơn.", HLV Thomas Tuchel chia sẻ với Sky Sports về tân binh của Lukaku.

    Xem thêm: Tip bóng đá
    Hai thương vụ trên đã đưa Arsenal trở thành đội bóng đi đầu Ngoại hạng Anh trong việc chi tiêu ở mùa hè 2021. Cụ thể, Pháo thủ đã chi tổng cộng 129 triệu bảng cho 5 tân binh là Nuno Tavares (Benfica), Albert Sambi

    Lokonga (Anderlecht), Ben White (Brighton), Martin Odegaard (Real Madrid) và Aaron Ramsdale (Sheffield).

    Ở hai vị trí tiếp theo là Man Utd (114 triệu bảng) và Man City (100 triệu bảng). The Citizens đang theo đuổi Harry Kane và nếu thương vụ này thành công, nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ soán ngôi đầu của Arsenal. Truyền thông Anh dự báo nửa xanh thành Manchester sẽ phải bỏ ra khoảng 150 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.

    Chelsea chiêu mộ thành công Romelu Lukaku với giá 97,5 triệu bảng, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB thành London. Cầu thủ người Bỉ từng có giai đoạn thi đấu không thành công ở nước Anh trong màu áo MU và chính Chelsea, nhưng lần trở lại này anh đang ở vị thế rất khác.

    Lukaku nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt CĐV Chelsea vào cuối tuần này, khi The Blues đến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Vòng đấu đầu tiên, tiền đạo người Bỉ chưa kịp có tên trong danh sách đăng ký nhưng Chelsea cũng đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Crystal Palace.
     

Chia sẻ trang này

Loading...