63 Stravel

News 388: HLV Trương Việt Hoàng: 'Trọng Đại sẽ trở lại là chính mình'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    HLV Trương Việt Hoàng đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Trọng Đại trong trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn ở vòng 12 V-League 2020.

    CLB Viettel đã giành chiến thắng trước CLB Sài Gòn ở vòng 12 V-League 2020 một cách đầy kịch tính. Hai đội giằng co trong suốt thời gian thi đấu chính thức, cho đến khi Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+2 giúp cho đội bóng áo lính đánh bại đội khách.

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đặc biệt dành lời khen ngợi cho Trọng Đại. Tiền vệ này đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp Viettel đảm bảo được sự chắc chắn trước bộ tứ vệ.

    HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Tôi đã theo dõi từ khi cậu ấy thi đấu ở U19 và U20. Phải nói rằng Trọng Đại có tố chất và trình độ. Khi về cầm đội, tôi tìm hiểu và biết trong sinh hoạt cũng như tập luyện, Đại mất tập trung khi không được trao cơ hội".

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...m-vs-chelsea-dai-chien-thanh-london-6613.html
    "Sau thời gian theo dõi, tôi tạo điều kiện, và cậu ấy đã nắm bắt được cơ hội, thể hiện tương đối tốt. Tôi nghĩ với những tiến triển hiện tại, Đại sẽ sớm trở lại là chính mình trong thời gian tới".

    Chiến thắng này giúp CLB Viettel rút ngắn khoảng cách với CLB Sài Gòn xuống còn 1 điểm. Ở vòng đấu cuối của giai đoạn 1, họ sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Gò Đậu của Becamex Bình Dương, đội bóng đang cần điểm để đảm bảo vị trí an toàn trong top 8.

    Trong khi đó HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn bày tỏ sự tiếc nuối khi để thua ở những phút cuối trận. Ông chỉ ra vấn đề thể lực chính là nguyên nhân dẫn đến kết quả này. CLB Sài Gòn chính thức đứt mạch bất bại kể từ đầu mùa giải.

    Lịch sử đối đầu đang không đứng về phía đội khách khi họ đã phải nhận tới 4 trận thua trong 6 cuộc đối đầu gần nhất. Nếu tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Leicester đã thua tới 5 trong 6 trận đấu gần nhất.

    Dù có tương đối nhiều ca chấn thương nhưng cả 2 đội vẫn đảm bảo tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bên phía Leicester vẫn là những trụ cột như Maddison, Vardy.. Trong khi đó, sự vắng mặt của cả Kun Aguero và Jesus không khiến Pep Guardiola đau đầu, bởi ông đã có Raheem Sterling - người đã ghi tới 31 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Man City ở mùa giải trước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...