63 Stravel

News 388: 'HLV trẻ đó có thể sánh ngang Zidane, Pep Guardiola'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 21 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Thầy cũ tin tưởng Andrea Pirlo có thể làm nên chuyện cùng với Juventus.
    Năm 1995, ở tuổi 16, Andrea Pirlo đã được HLV Mircea Lucescu cho chơi ra mắt Serie A trong màu áo Brescia. 2 tuần nữa, hai thầy trò sẽ trở thành đối thủ của nhau khi Juventus chạm trán Dynamo Kyiv ở vòng bảng Champions League.

    Xem thêm: tip bóng đá

    Vị chiến lược gia 75 tuổi hoàn toàn đánh giá cao người trò cũ của mình: "Tôi đã biết Pirlo sẽ trở thành HLV, điều đó cũng trở thành sự thật với trường hợp của [Diego] Simeone, người tôi dẫn dắt ở Pisa. Tôi không ngạc nhiên khi Pirlo bắt đầu sự nghiệp ở Juventus. Đây không phải sự lựa chọn rủi ro cho cậu ấy. CLB đã chọn Pirlo và sẽ ủng hộ cậu ấy. Tôi rất mừng cho cậu ấy."

    Kể từ khi được Juventus bổ nhiệm, Pirlo thường được so sánh với Zinedine Zidane và Pep Guardiola, những HLV thành công rực rỡ với đội bóng mình từng khoác áo nhiều năm. Lucescu khẳng định Pirlo có thể làm được điều tương tự: "Cậu ấy có thể giống như họ. Andrea là một nhà vô địch và có thể trở thành một HLV lớn."


    Tiếp đón Bà đầm già ở trận ra quân C1, Mircea Lucescu lo ngại tiền đạo Cristiano Ronaldo: "Cậu ấy giống Maradona, để lại dấu ấn ở bất cứ đội bóng nào cậu ấy đến. Đối đầu CR7 luôn rất đáng lo bởi cậu ấy yêu việc ghi bàn và sở hữu nghị lực số 1."

    "Chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế cậu ấy. Vấn đề là Juventus cũng có những cái tên khác như Paulo] Dybala, [Alvaro] Morata, Dejan [Kulusevski] và [Federico] Chiesa."

    Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Pep Guardiola nằm ở bảng C với sự góp mặt của FC Porto, Olympiacos and Marseille. Đây được đánh giá là bảng đấu cực kỳ dễ chịu dành cho đội chủ sân Etihad. Nếu thi đấu đúng khả năng, vị trí đầu bảng sẽ thuộc về Man City.

    Man City sẽ khởi đầu chiến dịch UEFA Champions League mùa này bằng trận gặp Porto vào rạng sáng ngày 22/10 tới [giờ Việt Nam]. Chính vì thế, Man City đã phải gửi danh sách cầu thủ tham dự giải đấu lên UEFA ngay lúc này.

    Theo quy định, mỗi CLB phải gửi một Danh sách A bao gồm tối đa 25 cầu thủ với tối thiểu 8 cầu thủ được đào tạo tại địa phương, trong đó ít nhất 4 cầu thủ phải trải qua các cấp bậc ở đội học viện của chính Man City trong độ tuổi từ 15 đến 21.

    Ngoài ra, còn có Danh sách B, bao gồm các cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống được đào tạo 2 năm tại CLB. Danh sách này có thể được cập nhật bất cứ lúc nào, miễn là 1 ngày trước khi các trận đấu tại UEFA Champions League diễn ra. Phil Foden và Eric Garcia thuộc nhóm này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...