63 Stravel

News 388: HLV Park do thám 'đối thủ của ĐT Việt Nam' ở bán kết AFF Cup?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ dự khán trận đấu hứa hẹn hé lộ đối thủ của ĐT Việt Nam tại Bán kết AFF Cup 2021.

    ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng hướng tới cuộc đọ sức với Campuchia ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2021. "Những chiến binh Sao Vàng" chỉ cần có điểm trước đối thủ yếu là chắc chắn sẽ góp mặt ở vòng Bán kết mà không cần quan tâm tới trận đại chiến còn lại giữa Malaysia và Indonesia.

    Đây được coi là nhiệm vụ dễ dàng với ĐT Việt Nam khi vượt trội so với Campuchia về mọi mặt. Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giữ sự tập trung cao cho màn so tài sắp tới với mục tiêu là một thắng lợi để giành ngôi nhất bảng.

    Là một người kỹ tính và cẩn thận, HLV Park Hang Seo luôn có những bước chuẩn bị đường dài cho hành trình bảo vệ ngôi vương của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021. Với khả năng cao sẽ có điểm ở trận gặp Campuchia, chiến lược gia người Hàn Quốc đang có những tính toán về đối thủ ở vòng Bán kết.

    Theo đó, HLV Park đang lên kế hoạch dự khán trận đấu cuối cùng của bảng A giữa Thái Lan và chủ nhà Singapore vào tối ngày 18/12. Đây là hai đội bóng đều đã giành quyền đi tiếp và sẽ đối đầu nhau trong trận đấu phân định ngôi nhất nhì bảng A, dần xác định 2 cặp Bán kết AFF Cup 2021.

    Trước thềm trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Singapore, HLV Mano Polking của "Bầy Voi chiến" đã lên tiếng thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam ở giải đấu năm nay. Dù khẳng định không ngại bất cứ đối thủ nào ở vòng Bán kết, nhưng việc tránh được "Rồng Vàng" ở lượt đấu này sẽ là rất tốt cho cả Thái Lan và Singapore.

    Ở chiều ngược lại, Thái Lan cũng sẽ là đối thủ đáng gờm hơn rất nhiều cho ĐT Việt Nam nếu so với Singapore. Do đó, sự chuẩn bị cho chặng tiếp theo không bao giờ là thừa, nhất là với một người có đức tính kỹ càng và cẩn thận như thầy Park.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 19/12. Trong buổi sáng ngày 18/12, HLV Park Hang Seo và một cầu thủ đại diện ĐT Việt Nam sẽ tham gia trả lời họp báo trước trận.

     

Chia sẻ trang này

Loading...