63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

News 388: HLV Mano Polking lý giải về lý do các ngoại binh giành quyền sút penalty với Lee Nguyễn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Sau chiến thắng 3-0 trước SLNA vào tối 8/4, HLV Mano Polking chia sẻ về chiến lược cất các ngoại binh trên ghế dự bị, lý do các ngoại binh tranh giành quyền sút phạt đền cùng Lee Nguyễn.
    · Công Phượng 'nghe lén' đối phương

    · Dàn gái xinh rạng rỡ, đáng yêu trong ngày bế mạc giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 2021

    · Xuân Trường túm cổ Văn Toàn thay cho lời khen, cười vui hết cỡ sau chiến thắng của HAGL

    Tối 8/4 trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước SLNA, các cầu thủ ngoại đã có tình huống giành nhau đá phạt đền trước khi Lee Nguyễn là người dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. HLV Polking chia sẻ về vấn đề này: "Tôi đã dặn các cầu thủ khi có penalty ai có tự tin ghi bàn thi cứ việc nhân nhiệm vụ đá. Ở tình huống hôm nay thì tôi thấy có nhiều cầu thủ tranh nhau. Đó là một tinh huống khó xử khi thời gian quyết định rất ngắn.

    Các cầu thủ Brazil kém may mắn ở khâu dứt điểm trong các trận đấu trước nên họ khao khát ghi bàn. Lee Nguyễn thì cũng muốn đá phạt đền vì đã sút thành công trong trận derby Sài thành giúp anh ta khá tự tin. Tôi nhìn hai phía câu chuyện. Nhưng sau trận này, tôi sẽ họp và nói chuyện với các cầu thủ về vấn đề này".

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...-manchester-united-hang-thu-ho-henh-7928.html
    Khi được hỏi lý do vì sao HLV người Brazil cất các ngoại binh trên băng ghế dự bị, ông chia sẻ: "Chiến lược trận đấu này của tôi là để các cầu thủ nội thi đấu trước, các cầu thủ ngoại vào sân sau với thể lực tốt nhất và ghi bàn. Chiến thuật này có công không nhỏ của các tiền đạo nội khi họ đã chơi tốt trong hiệp 1. Chiến thắng này rất quan trọng và tôi chỉ vui 1 tiếng, vì CLB còn nhiều trận đấu sắp tới".

    "Những lần trước tôi đã nói lối chơi của đội là rất tốt, đây là lối chơi tôi mong muốn xây dựng. Các trận đấu trước họ vẫn tạo được cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng vì chúng tôi thiếu may mắn. Hôm nay một trận đấu khác tính chất khác nhưng họ đã ghi được bàn thắng", HLV Mano Polking chia sẽ khi được hỏi điều gì mang lại thành công trong trận đấu hôm nay.

    "Ti Phông và Huy Toàn đều là những cầu thủ tốt giàu tốc độ. Tuy nhiên, việc lùi sâu tham gia phòng ngự khiến họ không thể triển khai tấn công một cách nhanh chóng. Đó cũng là lý do giúp CLB TP.HCM chơi rất chặt chẽ trong hiệp đầu. Sau thắng lợi này, tôi hy vọng các cầu thủ trút bỏ gánh nặng để tạo đà cho nững trận đấu tiếp theo", HLV Polking lý giải về vấn đề tổ chức tấn công trong hiệp 1 khá chậm.

    Với chiến thắng này, CLB TP.HCM leo lên vị trí thứ 10 với 9 điểm, bằng điểm với CLB Hải Phòng nhưng hơn hiệu số. Chiến thắng này giúp cho CLB TP.HCM nuôi hi vọng lọt vào top 6 sau giai đoạn 1 để đua vô địch. Trong khi đó, SLNA bị đẩy xuống thứ 12 với 7 điểm, khoảng cách chỉ là 1 điểm với nhóm cầm đèn đỏ lần lượt là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC.
     

Chia sẻ trang này

Loading...