63 Stravel

News 388: HLV HAGL tuyên bố không thua trước Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 7 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    HLV Lee Tae Hoon tự tin cho biết HAGL giành ít nhất 1 điểm khi tới làm khách trước Hà Nội, vòng 3 V-League 2020.

    Tuấn Anh háo hức đối đầu với Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng

    Vũ Minh Tuấn ghi bàn phút 91, Viettel đánh bại Nam Định

    Tiến Linh mờ nhạt, Bình Dương hòa hú vía trước Sài Gòn

    HAGL không thắng Hà Nội trên sân Hàng Đẫy suốt 8 năm qua, tuy nhiên lần này đội bóng phố Núi tỏ ra rất tự tin. HLV Lee Tae Hoon cho biết đội bóng của mình đặt mục tiêu có 3 điểm, hoặc chí ít là một trận hoà.

    Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, toàn đội đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Nam Định ở cúp Quốc gia, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hà Nội.

    Giờ thì Paul Pogba đã hoàn toàn bình phục và tin rằng, sự kết hợp giữa anh và Bruno Fernandes có thể châm ngòi cho đoàn quân HLV Solskjaer thi đấu bùng nổ trong tương lai.

    Fernandes nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng bản thân kể từ ngày cập bến Old Trafford. Pogba cũng cảm thấy, sự hiện diện của tiền vệ 25 tuổi làm tăng thêm chất kết dính cho đội bóng.

    Hợp đồng hiện tại giữa Pogba và MU sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng 2020/21. Tuy vậy, Quỷ đỏ có điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Tuy chưa kích hoạt nhưng để ngăn khả năng Pogba có thể ký trước hợp đồng với CLB khác ngoài nước Anh, có thể họ sẽ hành động vào cuối mùa nhằm bảo vệ giá trị lợi ích chuyển nhượng.

    Tương lai chàng tiền vệ người Pháp vẫn là chủ đề bàn tán nóng hổi trên mặt báo những tháng gần đây. Ngoài Real Madrid và Juventus, cả PSG cũng theo sát diễn biến chuyển nhượng Pogba.

    “Trận thua Nam Định là vì đối thủ có tinh thần cao hơn. Sau dịch các cầu thủ chưa có sự chuẩn bị tốt, không có nhiều đối thủ mạnh để cọ xát trước khi trở lại. Tuy nhiên toàn đội đã sốc lại tinh thần trước trận gặp Hà Nội. Tất cả các cầu thủ đều đánh giá trận đấu tới rất quan trọng. Rất vui là Văn Toàn đã bình phục chấn thương", HLV Lee Tae Hoon nói.

    Dù gặp đối thủ mạnh và thi đấu trên sân khách, nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn tin tưởng HAGL không ra về tay trắng: “Mục tiêu của chúng tôi là giành một trận thắng, hoặc ít nhất là 1 điểm”.

    Trong khi đó, trợ lý Công Tuấn của Hà Nội nhấn mạnh đội chủ nhà có sự chuẩn bị đấu pháp nghiêm túc, quyết tâm cao: “Chúng tôi có đầy đủ lực lượng, không ai gặp chấn thương nghiêm trọng, các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho trận gặp TP HCM.

    Đặc biệt trận này Rimario đã trở lại sau thời gian chấn thương. Việc cầu thủ này chưa có đóng góp cũng mang tới sự tích cực, đó là đòn bẩy tâm lý giúp Rimario cống hiến, khát khao thể hiện mình, chơi một trận đấu đạt phong độ cao nhất. Rimario sẽ thi đấu 200% phong độ".
     

Chia sẻ trang này

Loading...