63 Stravel

News 388: Giãn cách xã hội vẫn sắm được K+ xem trọn Ngoại hạng Anh mùa giải mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 27 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Tình hình dịch bệnh phức tạp dẫn đến thời gian giãn cách xã hội kéo dài, kéo theo nhu cầu giải trí truyền hình ngày càng tăng cao của mọi gia đình Việt. Thấu hiểu và chia sẻ điều đó, Truyền hình K+ triển khai chương trình “Đặt xem trước, rước ưu đãi” cho các khách hàng mới. Cụ thể, chỉ cần đặt cọc trước 75.000 đồng từ nay đến hết 31/8/2021, khán giả sẽ được xem ngay Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022 cùng kho nội dung giải trí đặc sắc độc quyền trên K+.
    K+ đồng hành cùng mọi gia đình trong mùa giãn cách

    Lo âu trước tình hình dịch ngày càng phức tạp là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, việc cần làm ngay lúc này chính là duy trì một tâm lý vững vàng vượt qua đại dịch bằng nhiều hoạt động giải trí diễn ra ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

    Vốn là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống thường nhật, xem truyền hình càng trở thành lựa chọn giải trí hàng đầu được quan tâm nhất. Khán giả cần có các chương trình thể thao, phim ảnh hấp dẫn, đa dạng để duy trì trạng thái lạc quan, tích cực và vừa phải hợp túi tiền khi mọi nhà đều trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu hơn.

    Thấu hiểu và chia sẻ điều đó, truyền hình K+ triển khai chương trình “Đặt xem trước, rước ưu đãi” để đồng hành cùng mọi gia đình Việt, nhất là các gia đình tại các khu vực, tỉnh thành đang có diễn biến dịch bệnh phức tạp. Từ nay đến hết 31/8, khách hàng đăng ký mua K+ và đặt cọc trước chỉ 75.000 đồng sẽ được kích hoạt ngay trong vòng 24 giờ gói Trọn vẹn trị giá 145.000 đồng trên App K+ để xem được ngay hàng ngàn nội dung hay từ thể thao đỉnh cao, độc quyền đến phim ảnh đặc sắc của K+.

    Sau khi kết thúc giãn cách, K+ sẽ hoàn tất việc lắp đặt sớm nhất có thể và dành cho khách hàng hàng loạt ưu đãi sốc chưa từng có: Tặng ngay trọn bộ thiết bị K+ HD hoặc K+ TV Box (giá thường 1,2 triệu đồng) và một tháng thuê bao miễn phí khi đăng ký mới thời hạn 10 tháng. Hoặc Khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi chỉ 395.000 đồng trọn bộ thiết bị K+ HD hoặc K+ TV Box, tặng kèm một tháng thuê bao khi đăng ký mới thời hạn 4 tháng.

    Thêm vào đó, các thuê bao App K+ cũng được giảm tới 50% khi đăng ký gói Thể thao (chỉ 60.000 đồng/tháng) hoặc gói Trọn vẹn (chỉ 73.000 đồng/tháng), áp dụng từ nay đến 31/8 cho các khách hàng thanh toán trực tuyến.

    Xem thêm: tip bong da free

    K+ có Ngoại hạng Anh 2021/2022 cùng kho phim độc quyền giúp khán giả tạm biệt buồn chán

    Có K+, mọi gia đình đều dễ dàng kết nối các chương trình giải trí hấp dẫn từ thể thao đến phim ảnh phục vụ trong mùa giãn cách.

    Ngoại hạng Anh 2021/2022, giải đấu khắc nghiệt và kịch tính nhất hành tinh, nơi hội tụ loạt cầu thủ ngôi sao và các huấn luyện viên xuất sắc hàng đầu thế giới sẽ được phát sóng độc quyền trên hệ thống Truyền hình K+.

    380 trận cầu rực lửa sẽ kéo dài suốt 10 tháng. Đặc biệt, ngay từ vòng đầu tiên, nhiều trận đấu sẽ được diễn ra vào khung giờ đẹp theo giờ Việt Nam nên rất thuận lợi cho fan Việt theo dõi và cùng hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt trứ danh đầy khán giả trên khắp các sân cỏ nước Anh.

     

Chia sẻ trang này

Loading...