63 Stravel

News 388: Gary Lineker hết lời khen ngợi mục tiêu số 1 của Liverpool

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 20 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Gary Lineker đã lên Twitter để ca ngợi cầu thủ người Pháp sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trước Hungary.
    Dù Pháp bị Hungary dẫn trước ở hiệp 1, Kylian Mbappe vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi màn trình diễn của mình. Tiền đạo của Paris Saint-Germain đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho Karim Benzema bằng một cú cứa lòng khéo léo.

    Ngoài ra, anh cũng làm tốt nhiệm vụ của mình bằng những pha chạy chỗ khôn ngoan và cạnh tranh tay đôi với các hậu vệ đối phương. Chứng kiến Mbappe thi đấu, cựu danh thủ Gary Lineker đã phải lên mạng xã hội cảm thán: "Tôi thực sự thích xem Mbappe thi đấu. Chơi hay khó tin."

    Xem thêm: tip bong da

    Mbappe được coi là mục tiêu số 1 của Liverpool khi đội bóng này nỗ lực cải thiện hàng công. Một số thông tin cho rằng bản thân ngôi sao trẻ cũng muốn đầu quân cho The Reds. Mbappe kiếm được 413.000 bảng mỗi tuần tại Parc des Princes, anh chỉ còn 1 năm nữa trong hợp đồng nhưng PSG đã nhiều lần khẳng định sẽ làm mọi cách để níu chân Mbappe.

    Trở lại trận đấu mới đây, Pháp có bàn gỡ ở hiệp 2 nhờ công của Antoine Griezmann và gây sốc khi không ghi thêm được bàn nào, nhận kết quả chung cuộc 1-1. Qua đó Les Bleus vẫn chưa chắc chắn được suất đi tiếp. Họ sẽ chơi trận khó nhằn nhất của vòng bảng với Bồ Đào Nha ở trận cuối.

    Dù chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu - Hungary, song tuyển Pháp đã không thể giành lấy trọn vẹn 3 điểm. Đoàn quân HLV Didier Deschamps chiếm quyền kiểm soát thế trận và sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, tuy nhiên họ lại bất ngờ để đối thủ vươn lên dẫn bàn ở những phút bù giờ hiệp một.

    Tuy nhiên những nỗ lực của Les Bleus sau giờ nghĩ đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng quân bình tỷ số đến từ tiền đạo Antoine Griezmann.

    Tình huống diễn ra ở phút 66, Kylian Mbappe đón bóng sau đường chuyền dài của đồng đội. Trong bối cảnh bị hậu vệ đối thủ vây ráp, anh quyết định thực hiện pha căng ngang khiến bóng vô tình chạm chân một ngôi sao Hungary chuyển hướng đến Griezmann, và tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
     

Chia sẻ trang này

Loading...