63 Stravel

News 388: FIFA chính thức cho phép thay 5 cầu thủ trong mỗi trận đấu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trang chủ FIFA thông báo tổ chức này chính thức cho phép tăng số lượng cầu thủ vào sân thay người từ 3 lên thành 5 trong 1 trận đấu.


    FIFA đã cho phép tăng số lượng cầu thủ thay người từ 3 lên thành 5 trong 1 trận đấu chính thức. Hội đồng Bóng đá Quốc tế (IFAB) đồng ý áp dụng thay đổi này và đưa ra thông báo tới toàn bộ các liên đoàn thành viên.

    Việc thay 5 cầu thủ trong mỗi trận đấu được phép áp dụng cho các giải đấu đã, đang hoặc sẽ diễn ra nhưng kết thúc trước ngày 31/12/2020. Sau đó, FIFA sẽ xem xét có tiếp tục duy trì điều luật này hay không.

    MacBones nói với tờ The Sun (Anh): "Nhiều người nói với tôi sao lại để thua tới 6 trận? Đó không phải Mike Tyson, Mike không thua như vậy. Thực ra nghiệp dư là bước đệm cho chuyên nghiệp. Nếu bạn không chơi nghiệp dư sao có thể đứng trên sàn chuyên nghiệp. Các trận thua giúp tôi trưởng thành hơn, nó biến tôi trở thành tay đấm không bao giờ khoan nhượng đối thủ".

    Với những gì đã thể hiện được tại đấu trường nghiệp dư, MacBones được kỳ vọng sẽ trở thành "quái vật" của làng Boxing thế giới trong tương lai gần.

    Xem thêm: tip bong da

    Trận giao hữu Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM chiều 8/1, Công Phượng thi đấu bên hành lang phải và lĩnh xướng hàng công cho đội bóng Thành phố. Tiền đạo sinh năm 1995 tạo ra được một tình huống sút trúng cột dọc và gián tiếp tạo ra ít nhất 4 tình huống tấn công nguy hiểm cho đồng đội.

    Dấu ấn lớn nhất mà Công Phượng để lại trong 45 phút thi đấu ở trận này, là tình huống anh thực hiện động tác ngoặt bóng kỹ thuật và tung cú cứa lòng chân trái. Đáng tiếc bóng đi trúng cột dọc. Tình huống này khiến những cậu bé nhặt bóng trầm trồ: "Anh Phượng cứa lòng bén như dao cạo râu".

    Nguyên nhân FIFA cho phép tăng số cầu thủ thay người trong một trận đấu là do lo ngại các cầu thủ suy giảm thể lực và các giải đấu diễn ra với lịch thi đấu dày đặc sau thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19.

    Tuy nhiên, để hạn chế sự gián đoạn của trận đấu, mỗi đội bóng chỉ được phép thực hiện 3 lần thay đổi người trong 90 phút thi đấu và nếu chưa sử dụng hết 5 sự thay đổi người trong hiệp chính thì sẽ được sử dụng trong hiệp phụ.

    Ngoài ra, điều luật cho phép thay thêm 1 cầu thủ trong hiệp phụ vẫn được giữ nguyên. Như vậy, với các trận đấu kéo dài 120 phút thì tổng số cầu thủ được vào sân thay người sẽ tăng từ 4 lên thành 6.
     

Chia sẻ trang này

Loading...