63 Stravel

News 388: Đội hình chính thức Dortmund đấu Schalke 04: Sancho bất ngờ vắng mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Dortmund sẽ có trận derby đầy cảm xúc với Schalke 04 ngay tại vòng đầu tiên của Bundesliga sau kì nghỉ dịch, niềm hy vọng Sancho bất ngờ không đá chính.

    >> Dortmund vs Schalke 04: Derby trong sắc màu ảm đạm

    Dortmund đối đầu Schalke 04 là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 26 Bundesliga. Dortmund hiện đang xếp thứ hai. Họ vẫn đang đua tranh quyết liệt cho cuộc chiến giành đĩa bạc Bundesliga với Bayern Munich.

    Ở trận derby vùng Ruhr với Schalke 04, Dortmund bất ngờ thiếu vắng cái tên Jadon Sancho trong đội hình xuất phát, dù trước đó không có thông tin gì về việc cầu thủ này sẽ không góp mặt.

    Thorgan Hazard cũng không đá chính như đồn đoán, thay cho Sancho và Hazard để hộ công cho Haaland là "số 10 mới của ĐT Đức" Julian Brandt và tài năng trẻ Reyna.

    Vắng Witxel ở khu trung tuyến, Delaney sẽ đá cặp cùng Dahoud - cựu sao Monchengladbach.

    Matt Hummels sẽ chỉ huy hàng thủ 3 người, bên cạnh 2 đồng nghiệp 1 già 1 trẻ là Lucas Piszcezk và Akanji.

    Đây chính là lí do mà tại nhiều môi trường bóng đá chuyên nghiệp, các cầu thủ không uống rượu bia hay đồ uống có cồn trong suốt cả mùa giải. Họ thường chỉ uống một cách vừa phải vào mùa nghỉ.

    Xem thêm: tip bong da free

    Nếu bạn là một người bình thường, việc uống bia vừa phải cũng kết hợp luyện tập sẽ giúp bạn tăng thể lực để đá bóng tốt hơn.Hai biên của Dortmund vẫn là 2 cái tên quen thuộc Guerrero và Hakimi.

    HLV Dương Hồng Sơn nói: “Sau nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ của Hà Nội, việc được bổ nhiệm làm HLV trưởng Phú Thọ là bước ngoặt với cá nhân tôi. Đây là đội bóng mới được thành lập nhưng giàu tham vọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành quyền lên hạng Nhất ngay năm nay”.

    Không chỉ là người mở tỉ số cho Dortmund, Haaland còn chính thức đi vào lịch sử bóng đá Đức với tư cách người ghi bàn thắng đầu tiên cho Bundesliga sau khi giải đấu này trở lại từ đại dịch COVID-19.

    Trong trận này, Haaland đóng góp thêm 1 pha kiến tạo vào tổng tỉ số 4-0 của đội bóng Vàng-Đen.

    Ngày mai, đội bóng đang trong cuộc đua đĩa bạc với Dortmund là Bayern Munich sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân của Union Berlin. Trận đấu muộn nhất vòng đấu này sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Ba, giữa Werder Bremen vs Bayern Leverkusen.

    Kết quả Bundesliga vòng 26 (Loạt trận tối thứ Bảy)
    FT Dortmund 4-0 Schalke 04

    FT Leipzig 1-1 Freiburg

    FT Augsburg 1-2 Wolfburg

    FT Dusseldorf 0-0 Paderborn

    FT Hoffeinheim 0-3 Hertha Berlin

     

Chia sẻ trang này

Loading...