63 Stravel

News 388: Đội bóng của David Beckham nhận án phạt kỷ lục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 30 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    CLB Inter Miami do David Beckham làm chủ tịch vừa phải đón nhận một án phạt nặng nề do những vi phạm về vấn đề tài chính.
    Theo thông báo từ Ban tổ chức giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), CLB Inter Miami sẽ bị phạt 2 triệu USD do vi phạm điều lệ của giải đấu trong thương vụ chiêu mộ cựu cầu thủ Juventus, Blaise Matuidi. Đây là hình phạt nặng nhất trong lịch sử của sân chơi này.

    Theo đó, bản hợp đồng của tiền vệ người Pháp có dấu hiệu không tuân thủ quy định về tiền lương đã được ban hành trước đó, phá vỡ nguyên tắc công bằng mà Ban tổ chức MLS muốn xây dựng.

    Ngoài vi phạm trong thương vụ Blaise Matuidi, Inter Miami cũng bị điều tra trong vụ việc chiêu mộ cựu hậu vệ Andres Reyes cũng như không có những báo cáo rõ ràng về khoản thu nhập của các cầu thủ như Leandro Gonzalez Pirez, Nicolas Figal và Julian Carranza.

    Xem thêm: tip bong da

    Thêm vào đó, Giám đốc điều hành Jorge Mas của CLB cũng bị phạt 250.000 USD vì những hoạt động mờ ám khi đang đương chức tại CLB do David Beckham làm Chủ tịch. Còn với cựu Giám đốc bóng đá Paul McDonough, ông còn chịu mức án nặng hơn khi bị cấm tham dự các hoạt động bóng đá trong khoảng thời gian 2 năm.

    Trước đó, hình phạt cao nhất mà MLS từng đưa ra là 150.000 USD dành cho chủ sở hữu Dell Loy Hansen của Real Salt Lake vào năm 2015.

    "Ở Champions League, họ đã thể hiện một số màn trình diễn tuyệt vời. Vì vậy, kết quả vẫn chưa chắc chắn và đây là một dự đoán khó khăn. Những dự đoán của tôi không phải lúc nào cũng chuẩn - nhưng nếu tôi phải chọn thì tôi sẽ chọn City."

    Dalglish nói về cơ hội ra sân của Billy Gilmour: "Tôi không chắc cậu ấy sẽ đá chính. Mọi người trên sân đều là những người đóng vai trò quan trọng. Họ là người có thể quyết định ở những thời điểm quan trọng và là những người có thể kiến thiết ở khu vực cuối sân."
     

Chia sẻ trang này

Loading...