63 Stravel

News 388: Danny Murphy đòi lại công bằng cho Jose Mourinho

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 25 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Những dữ kiện cho thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.

    Jose Mourinho cùng Tottenham Hotspur bước vào mùa giải 2020/21 với rất nhiều kỳ vọng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được hy vọng sẽ giúp "gà trống" gặt hái được danh hiệu, đồng thời là một trong những đội bóng đứng đầu xứ sở sương mù, với mục tiêu giành lấy chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Có những thời điểm, Spurs đã dẫn đầu nước Anh, tuy nhiên sự sa sút của các trụ cột và những cú sẩy chân khiến Spurs rời xa top 4.

    Hiện tại, mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò Jose Mourinho là trận chung kết Carabao Cup gặp Manchester City và top 4 Ngoại hạng Anh. Với Mourinho, việc lọt vào top 4 mùa này được xem là một thành công, tuy nhiên nhà cầm quân lão làng người Bồ Đào Nha vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...s-fortuna-dusseldorf-ra-ve-han-hoan-8568.html

    Phát biểu về việc Mourinho liệu có đang làm tốt công việc của mình tại Spurs hay không, cựu danh thủ Spurs - Danny Murphy đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh vấn đề này.

    Nếu Tottenham giành chiến thắng trong trận đấu với Man City (chung kết cúp Liên đoàn) và kết thúc trong top 4, đó là một thành tích to lớn của đội bóng."

    Một số người sẽ nói rằng đó là điều tối thiểu mà Mourinho nên làm được. Tuy nhiên không hẳn thế. Ngân sách và sự hậu thuẫn mà ông ấy có không thể so với những đối thủ mà đội bóng đang cạnh tranh như Man City hay Liverpool...”.

    Dù vậy, giữa bối cảnh Eric Bailly có thể ra đi sau mùa giải 2020/21 này, nửa đỏ thành Manchester lại hành động để mang về một trung vệ mới. Trước đó, Napoli từng ra mức giá lên tới 86 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu trụ cột của mình.

    Bên cạnh Sander Berge, Liverpool cũng nhắm đến một tiền vệ giàu sức sáng tạo khác. Báo chí Anh Quốc nhận định, Liverpool đang xem xét gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Pháp Nabil Fekir khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...