63 Stravel

News 388: Công bố lịch thi đấu VBA 2020: Hành trình đua thể lực

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Ban tổ chức VBA 2020 đã giới thiệu lịch thi đấu của mùa giải năm nay đến với người hâm mộ.

    Sau khoảng thời gian dài chờ đợi vì những tác động của đại dịch Covid-19, cuối cùng mùa giải VBA 2020 sẽ chính thức trở lại với các cổ động viên yêu trái bóng cam. Khởi tranh từ ngày 15/10 đến 17/12 năm 2020, với sự tham gia của 7 câu lạc bộ: Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Nha Trang Dolphins, Saigon Heat, Ho Chi Minh City Wings và Cantho Catfish.

    Các trận đấu sẽ được tổ chức theo hình thức tập trung tại Studio S4 - Zoom Media, 44/1 Đường Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời Ban tổ chức vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ để người hâm mộ đến sân nhằm phòng ngừa tối đa các ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Với thể thức thi đấu tập trung, sẽ có 8 trận đấu VBA diễn ra mỗi tuần, trong đó riêng ngày Chủ nhật, để phục vụ phần đông nhu cầu giải trí của người hâm mộ, sẽ có 2 trận đấu được tổ chức. Từ thứ Hai tới thứ Bảy, các trận đấu diễn ra trong khung giờ từ 19h00 đến 21h00. Vào ngày Chủ nhật, trận đấu sớm bắt đầu lúc 16h00, trận đấu muộn bắt đầu lúc 19h00. Mỗi đội thi đấu không quá 3 trận mỗi tuần và 8 trận/ 3 tuần.

    Khi hiệp 3 vừa mới bắt đầu, Ho Chi Minh City Wings đã khiến cho đội khách phải gọi hội ý khi ghi liên tiếp 5 điểm và tạo khoảng cách 11 điểm với Danang Dragons. Nhằm rút ngắn khoảng cách, các chú Rồng đã áp dụng chiến thuật sử dụng lối chơi rắn, thể lực của mình để đánh vào vị trí của Nguyễn Kỳ Quan.

    Tuy nhiên, chưa kịp phát huy tác dụng thì Nguyễn Văn Hùng đã phải Foul Out (vượt quá 5 lần phạm lỗi cá nhân, truất quyền thi đấu) vì phạm lỗi tấn công với Raheem Watts. Tình hình khó càng khó hơn cho thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh khi hai át chủ bài Darrell Miller và Chris Dierker đều phạm 4 lỗi cá nhân.

    Tệ hơn, các tay ném vòng ngoài như Triệu Hán Minh hay Nguyễn Hoàng Tuấn đều không có cảm giác bóng tốt trong ngày thi đấu hôm nay khi chỉ có 8/26 trái 3 điểm thành công. Ở phía bên kia, cặp đôi Raheem Watts và Vincent Nguyễn đã thi đấu rất tốt khi liên tục ghi điểm, phối hợp với nhau đem về tới 50 điểm cho Wings. Dàn nội binh cũng không kém cạnh trong phương diện tấn công, đặc biệt là những pha xâm nhập vòng cấm và lên rổ rất tốt của Lão tướng Huỳnh Hải và những cú ném chắc tay của Tú Kobe. Hiệp 3 kết thúc với tỷ số 72 – 60 nghiênh về Ho Chi Minh City Wings.
     

Chia sẻ trang này

Loading...