63 Stravel

News 388: Cổ động viên Trung Quốc lo thua tuyển Việt Nam ngày mùng 1 Tết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...m-vs-arsenal-dai-chien-thanh-london-9686.html
    Người hâm mộ Trung Quốc không tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước đội tuyển Việt Nam.
    Trung Quốc đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỉ số 3-2 trong trận lượt đi vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù vậy, các cổ động viên Trung Quốc vẫn chưa tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm của đội nhà trong cuộc tái đấu dự kiến diễn ra vào ngày 1/2, tức ngày đầu năm mới Âm lịch.

    Cũng chính vì trận đấu diễn ra vào ngày mùng Một Tết, dân mạng Trung Quốc lại càng lo lắng về nguy cơ thất bại. Nếu khởi đầu năm mới bằng trận thua đội tuyển Việt Nam, HLV Li Xiaopeng và các học trò sẽ có một năm u ám.

    "Đối với trận gặp đội tuyển Việt Nam trong ngày đầu năm mới, người hâm mộ chỉ chấp nhận kết quả chiến thắng. Nếu thất bại, Li Xiaopeng và đội nhà sẽ có một năm không thuận lợi", trang Sina đăng một bài viết của cổ động viên.

    Bình luận được nhiều lượt ủng hộ nhất là những lời lẽ đầy bi quan: "Phải chơi ở phong độ rất cao mới có thể thắng sát nút đội tuyển Việt Nam. Thua là chuyện bình thường".

    Tài khoản có địa chỉ ở Thiểm Tây viết: "Trận đấu diễn ra vào ngày đầu năm mới và nếu thất bại, đó là dấu chấm hết cho cả năm"

    Một bình luận khác: "Nếu bắt đầu năm mới bằng một thất bại, đội tuyển Trung Quốc chắc chắn sẽ phải nhận những lời chỉ trích suốt cả năm. Những người còn tin tưởng vào đội bóng không khác gì chơi xổ số. Họ chẳng phải người bình thường nữa".

    Các CĐV Trung Quốc có lý do để lo lắng cho tình hình của đội nhà. Đội tuyển của đất nước tỷ dân này vừa thay HLV trưởng vào cuối năm 2021. HLV Li Tie từ chức vì bê bối trên mạng xã hội và trợ lý Li Xiaopeng tạm thời thay thế.

    Trung Quốc đang xếp thứ năm tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, ngay trên đội tuyển Việt Nam. Ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ chịu thua sát nút 2-3 khi thủng lưới trong thời gian bù giờ của hiệp 2.
     

Chia sẻ trang này

Loading...