63 Stravel

News 388: Chuyển nhượng MU 21/9: Kích nổ 3 'bom tấn' trong 14 ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    MU kích nổ 3 'bom tấn' trong 14 ngày, Luke Shaw gửi yêu cầu chuyển nhượng, Mourinho muốn giải cứu Lingard... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (21/9).

    MU kích nổ 3 'bom tấn' trong 14 ngày
    Theo nhà báo Fabrizio Romano - chuyên gia chuyển nhượng uy tín bậc nhất châu Âu, Quỷ đỏ có khả năng sẽ chiêu mộ 3 ngôi sao trong hai tuần tới, bao gồm một tiền đạo cánh phải, một hậu vệ trái và một trung vệ.

    Ở vị trí tiền đạo phải, Ivan Perisic và Douglas Costa đang được cân nhắc. Trong khi đó, Alex Telles là ứng viên số 1 cho vị trí hậu vệ trái. Còn ở vị trí trung vệ, Kalidou Koulibaly và Dayot Upamecano là những phương án phù hợp nhất.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...n-vs-ilves-tampere-vao-tran-an-toan-6564.html
    Luke Shaw gửi yêu cầu chuyển nhượng
    Sau trận thua bạc nhược trước Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Luke Shaw cảm thấy lực lượng của Quỷ đỏ cần phải được tăng cường bằng những tân binh chất lượng.

    "Chúng tôi là một tập thể mạnh nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng cần những nhân tố mới để củng cố đội hình. Điều này sẽ thúc đẩy chúng tôi. Các đội bóng khác đều đã làm như vậy, chúng tôi không thể để họ vượt mặt", hậu vệ người Anh phát biểu.

    Mourinho muốn giải cứu Lingard
    Theo ESPN, HLV của Tottenham bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Jesse Lingard của MU, bất chấp sự sa sút của cầu thủ này trong 2 mùa giải vừa qua. Đây là phương án được nhà cầm quân người Bồ nhắm tới sau khi có thông tin Dele Alli đang được PSG hỏi mua.

    Trong thời gian Mourinho tại vị ở Old Trafford, Jesse Lingard đã trình diễn một phong độ chói sáng. Chính vì vậy, tiền vệ người Anh có lý do để cân nhắc chuyển đến thành London.

    Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Dele Alli sẽ rời Tottenham trong thị trường chuyển nhượng hè. Đội bóng thành London từng muốn bán Alli cho Real Madrid nhưng đội bóng này từ chối. Hiện tại, PSG đang nghiêm túc quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1996.

    Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, MU mới chỉ có được duy nhất một tân binh là Donny van de Beek. Đội chủ sân Old Trafford quan tâm đến nhiều mục tiêu nhưng đa phần đều đã thất bại. Ở chiều ngược lại, họ cũng đang gặp khó trong việc thanh lý những cầu thủ không cần thiết như Sergio Romero hay Jesse Lingard.

    Tại hiệp cuối, Jokic tiếp tục thi đấu xuất sắc giúp Denver Nuggets lần đầu dẫn điểm kể từ hiệp 1. Kể từ đó, họ liên tục dẫn điểm để đưa đến tỷ số 103-102 khi thời gian trận đấu chỉ còn lại 2 giây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...