63 Stravel

News 388: Chung kết Australian Open: Medvedev "dọa" Djokovic, được làng tennis chống lưng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Medvedev tự tin "thách thức" Djokovic, thậm chí được nhiều chuyên gia và đồng nghiệp ủng hộ trước thềm chung kết Australian Open.
    Nội dung đơn nam Australian Open 2021 đã tìm ra những cái tên xứng đáng nhất góp mặt ở trận chung kết, diễn ra vào 15h30 ngày 21/2, đó là Novak Djokovic và Daniil Medvedev. Chỉ 1 ngày sau khi Djokovic giải mã "hiện tượng" Aslan Karatsev 3-0, đến lượt Medvedev dễ dàng đánh bại Stefanos Tsitsipas với tỷ số tương tự.

    Trước trận chung kết, Djokovic đương nhiên được đánh giá cao hơn nhờ điểm tựa là 17 danh hiệu Grand Slam trong quá khứ. Nole cũng toàn thắng cả 8 trận chung kết Australian Open từng góp mặt, trở thành tay vợt giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu.

    Với Medvedev, Australian Open 2021 mới là trận chung kết Grand Slam thứ hai mà anh tham dự trong sự nghiệp, sau US Open 2019 (thua Nadal).

    Tuy nhiên không vì thế mà tay vợt người Nga e ngại. Thậm chí trong phát biểu sau trận bán kết, anh còn mạnh miệng "nắn gân" Djokovic. Theo hạt giống số 4, Nole mới là người chịu nhiều sức ép hơn do phải bảo toàn thành tích bất bại ở chung kết giải đấu, đồng thời hướng tới việc đuổi kịp kỷ lục Grand Slam của Rafael Nadal, Roger Federer (Nole đang kém bộ đôi kình địch 3 danh hiệu nữa).

    Xem thêm: tip bong da

    "Tôi tin rằng bản thân không chịu quá nhiều sức ép. Djokovic thì khác, anh ta bất bại suốt 8 trận chung kết Australian Open, bên cạnh áp lực phải cân bằng thành tích Grand Slam với Nadal và Federer.

    Tôi chỉ hy vọng mình sẽ ra sân và chơi thứ tennis tốt nhất. Tôi có thể đánh bại các tên tuổi lớn nếu chơi tốt. Djokovic nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cũng có nhiều thứ để mất hơn", Medvedev tuyên bố.

    Trong khi đó, bại tướng của Medvedev ở bán kết, Stefanos Tsitsipas cũng lên tiếng ủng hộ tay vợt người Nga vô địch: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Medvedev vô địch, điều đó tốt cho tennis"

    Không chỉ Tsitsipas, dường như cả làng banh nỉ đều tin tưởng Medvedev có thể chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Djokovic, Nadal, Federer. Erik Johnsson, cây viết chuyên về tennis tuyên bố: "Thật không hiểu vì sao mọi người nói rằng thứ tennis mà Medvedev chơi không mang tính giải trí nếu nhìn vào những đối thủ mà cậu ta đã đánh bại. Thứ tennis của Medevedev là thứ tennis đầy trí tuệ".

    Trong khi đó, cây viết Bastien Fachan của Tennis TV tiết lộ một thống kê vô cùng thú vị: Kể từ tháng 11/2020, Medevdev đã đánh bại tất cả các tay vợt thuộc top 10 ATP, ngoại trừ Roger Federer ("Tàu tốc hành"... không thi đấu trong quãng thời gian này vì chấn thương).

     

Chia sẻ trang này

Loading...