63 Stravel

News 388: Chủ tịch FIFA hết lời khen ngợi bóng đá Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 19 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino vừa gửi thư khen ngợi bóng đá Việt Nam trong công tác đồng hành phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    Trong thư ngày 14.5, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cảm ơn Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải và bóng đá Việt Nam đã có những hành động thiết thực, chung tay chống đại dịch Covid-19.

    “Tôi có nghe nói về chương trình Xin cảm ơn ủng hộ y, bác sĩ chống dịch Covid-19 trong cộng động bóng đá Việt Nam. Ngoài ra nhiều CLB, HLV, cầu thủ ở Việt Nam đã chung tay cùng cả nước chống lại đại dịch Covid-19. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn về những hành động tốt đẹp này”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino viết.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Hung tin cho HLV Park Hang-seo khi mới đây, thủ môn Tuấn Mạnh đã nói lời chia tay CLB Khánh Hòa. Do đã hết hạn đăng ký mới cầu thủ nên chắc chắn anh sẽ không thể thi đấu trong lượt đi mùa giải này, khi đích nhắm của anh là 1 CLB V-League.

    Theo thể thức mới, giai đoạn 1 V-League sẽ kéo dài từ vòng thứ 3 ngày 5.6 đến hết ngày 2.8. Các đội sẽ có gần 2 tuần hồi phục, ổn định và bổ sung lực lượng trước khi bước vào vòng “play-off” ngày 14.8 - 25.10.

    Chủ tịch FIFA Gianni Infantion cũng chia sẻ trong thời điểm khó khăn hiện nay, những sáng kiến đáng biểu dương như thế tại Việt Nam đã góp phần làm dịu đi nỗi đau và đem lại hy vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời thể hiện nét đẹp của bóng đá, đó là chung tay đóng góp cho đất nước, cộng đồng nơi chúng ta sinh sống với tinh thần đoàn kết và chia sẻ.

    Với khả năng chống dịch hiệu quả của Chính phủ Việt Nam, các hoạt động thể thao, đặc biệt bóng đá đã được phép trở lại. Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á cho phép bóng đá thi đấu trở lại và trong số ít quốc gia trên thế giới làm được điều này. Chính vì vậy đã gây ấn tượng lớn với FIFA và được đích thân chủ tịch FIFA gửi thư cảm ơn, khen ngợi.

    “Chuẩn hóa các quy định về sở hữu thương hiệu, quyền và nghĩa vụ khi sử dụng hình ảnh và các dấu hiệu liên quan của cầu thủ, HLV; góp phần xây dựng tính chuyên nghiệp trong hoạt động của công ty, theo mô hình quản lý của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF). Cầu thủ, HLV vi phạm quy định sẽ phải chịu các biện pháp kỷ luật theo quy định của công ty, chịu trách nhiệm hoàn trả toàn bộ hoặc/và bồi thường thiệt hại (nếu có). Công ty chịu trách nhiệm xử lý hoặc hỗ trợ xử lý các sai phạm của các cá nhân, tổ chức liên quan đến việc sử dụng thương hiệu, hình ảnh, các dấu hiệu liên quan khác của cầu thủ, HLV trái phép”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...