63 Stravel

News 388: Chiellini: 'Ramos cố tình dùng thủ đoạn độc ác với Salah'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 1 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Giorgio Chiellini khẳng định Sergio Ramos đã cố tình triệt hạ Mohamed Salah ở trận chung kết Champions League 2018, tuy nhiên vẫn dành nhiều lời khen cho hậu vệ của Real Madrid.

    “Ramos là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Nhiều người hay nói anh ấy thi đấu không có chiến thuật, rằng Ramos hay mắc lỗi dẫn đến bàn thua, nhưng tôi nghĩ ngược lại”, Chiellini chia sẻ về đội trưởng của Real Madrid trong cuốn tự truyện sắp ra mắt của mình.

    “Anh ấy có 2 điều mà những cầu thủ khác không có. Điều thứ nhất là sự quyết đoán khi can thiệp vào các tình huống bóng. Ramos sẽ làm mọi cách để chặn đứng đối thủ của mình, kể cả khi khiến đối phương gặp chấn thương.

    Pha bóng với Salah là một ví dụ điển hình. Ramos nói anh ấy không cố ý làm điều đó. Tuy nhiên, anh ta biết chắc khi ngã ra như thế với cánh tay bị giữ chặt, đối thủ có đến 90% khả năng bị gãy tay", Chiellini chia sẻ thêm.

    Cũng chính vì pha bóng tiểu xảo mà Ramos thực hiện với Salah, ngôi sao người Ai Cập không thể tiếp tục thi đấu. Mất đi sức mạnh tấn công, Liverpool không thể làm khó Real Madrid và thất bại 1-3.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/tro-giup...oc-xau-ca-cuoc-tong-hop-trong-bong88-571.html

    “Thứ hai là sức mạnh tinh thần mà Ramos truyền đến cho các đồng đội khi anh ấy xuất hiện trên sân. Không có Ramos, những ngôi sao như Raphael Varane, Dani Carvajal hay Marcelo bỗng nhiên thi đấu như những cầu thủ trẻ. Không có anh ấy, Real mất đi một điểm tựa vững chắc.”

    Ở trận lượt về với Ajax tại vòng 16 đội Champions League mùa bóng năm ngoái, Real Madrid không có sự phục vụ của Ramos ở trận lượt về sau khi cầu thủ này nhận đủ số thẻ. Kết quả là trước sức mạnh tấn công của đối thủ Hà Lan, Kền kền trắng đã thua tới 1-4 và sớm nói lời chia tay giải đấu.

    “Ở trận đấu với Ajax tại Champions League năm ngoái, nếu như không mất Ramos, tôi cá là Real Madrid sẽ không để thua”.

    BTC cũng linh động để các đội đăng ký giờ thi đấu nhằm đảm bảo thể lực cầu thủ trong tình hình thời tiết nắng nóng hiện nay. Theo đó khung 17h00 là các sân Vinh (Nghệ An), Hòa Xuân (Đà Nẵng), Lạch Tray (Hải Phòng), Tam Kỳ (Quảng Nam), Pleiku (Gia Lai), Thanh Hóa, Bình Dương. Khung 18h00 là các sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), Thiên Trường (Nam Định), Hà Tĩnh và khung 19h00 gồm hai sân Hàng Đẫy, Thống Nhất của 4 CLB Hà Nội, Viettel, TP HCM, Sài Gòn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...