63 Stravel

News 388: Chi đậm vì "hòn đá tảng", PSG quyết làm Man Utd bẽ mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 29 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Thiago Silva đang là trụ cột hàng thủ của PSG. Tuy nhiên hiện tại, trung vệ người Brazil đã 35 tuổi. Vào mùa hè này, cựu cầu thủ AC Milan sẽ trở thành cái tên tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp. Chính vì thế nên sẽ không bất ngờ nếu Silva chia tay sân "Công viên các hoàng tử".

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...iz-fc-vs-cd-ocotal-khai-thac-uu-the-5566.html

    Trong trường hợp Silva ra đi, Marquinhos nhiều khả năng trở thành thủ lĩnh tiếp theo nơi hậu phương. Song khi đó, ngôi sao xứ Samba sẽ thiếu phương án đá cặp bên cạnh trong bối cảnh Presnel Kimpembe thường thể hiện phong độ thiếu ổn định hoặc Abdou Diallo đang bị HLV Thomas Tuchel giam trên ghế dự bị. Do đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 bắt đầu để mắt đến Kalidou Koulibaly của Napoli.

    PSG rất nghiêm túc trong việc thuyết phục Koulibaly đến thủ đô nước Pháp. Theo Nicolo Schira của La Gazzetta dello Sport tiết lộ, GĐTT ở PSG là Leonardo đã có buổi đàm phán với người đại diện cho Koulibaly, Fali Ramadani. Schira đồng thời xác nhận PSG đồng ý trả cho trung vệ người Senegal đãi ngộ khủng lên đến 10 triệu euro/mùa kèm tiền thưởng theo một giao kèo có thời hạn 5 năm.

    Ở thương vụ này, PSG sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Manchester United. Từ lâu, đội chủ sân Old Trafford đã có tham vọng sở hữu trụ cột của Napoli. Dẫu vậy, với động thái mới nhất, PSG sẽ khiến "Quỷ đỏ" lo lắng.
    Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, tương lai Philippe Coutinho đã dần sáng tỏ. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ tuyển thủ người Brazil sẽ không tiếp tục ở lại Barca. Theo đó, ngôi sao số 10 buộc phải lựa chọn bến đỗ ở phiên chợ hè 2020. Và Premier League chính là địa điểm hàng đầu cho tiền vệ xứ samba.

    Trong đó, CLB tương lai cho Coutinho được đồn đoán là Tottenham Hotspur. Tờ báo xứ bò tót cho hay Ban lãnh đạo đại diện bắc London sẵn sàng đàm phán với ông lớn Catalan. Họ sẽ đưa ngôi sao Nam Mỹ về CLB và để Tanguy Ndombele đến Camp Nou như một vật trao đổi.

    Trước đó, có Chelsea, MU cùng Gà trống quan tâm đến Philippe Coutinho. Song, chỉ có Spurs cương quyết theo đuổi tuyển thủ người Brazil. Hè 2019, Tottenham cũng từng thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao số 10. Chỉ tiếc, cuối cùng họ lựa chọn Lo Celso thay vì tiền vệ đang khoác áo Bayern.
     

Chia sẻ trang này

Loading...