63 Stravel

News 388: Barca: Nỗi thất vọng và cơn hoảng loạn không còn Messi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 5 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Cuộc sống của Barcelona thời hậu Lionel Messi đầy khó khăn và thiếu niềm tin vào chính mình, với hiệu suất tấn công rất tệ.

    Atletico vs Barca: Chìm sâu trong khủng hoảng

    MU vs Everton: Đánh chiếm ngôi đầu

    Torino vs Juventus: Và con tim đã vui trở lại

    Cuộc khủng hoảng của Barca

    Khi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi đổ bể, các CĐV Barcelona hiểu rằng họ mất đi cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB. Từ khu vực thể thao, các quan chức thừa nhận: "Chúng tôi đã mất những bàn thắng".

    Barca hiểu rằng không có Messi và bị đẩy đi từ một năm trước đó, đội bóng bị suy yếu đột ngột trước khu vực cấm địa đối thủ, lo ngại bàn thắng phải trả giá rất đắt. Và, trước khi thị trường đóng cửa, trong bối cảnh tình hình kinh tế rất tồi tệ CLB đã buộc phải để Antoine Griezmann để anh trở lại Atletico.

    Mặc dù chúng tôi đang nỗ lực mạnh mẽ và bầu không khí rất tốt, nhưng sẽ là một năm khó khăn...", một trụ cột giấu tên của Barca tiết lộ với El Pais. Trong số những giải pháp thay thế, Kun Aguero đến theo dạng tự do - vẫn chưa thể ra mắt do chấn thương ở bắp chân trái - giống như trường hợp Memphis Depay, trong khi Luuk de Jong là hợp đồng mượn.

    Kể từ khi Neymar rời PSG vào năm 2017, hàng công của Barcelona không ngừng đổ vỡ. Khoản tiền 222 triệu được nhập từ việc bán cầu thủ người Brazil đã được đầu tư sai hướng.

    Xem thêm: tip bong da

    "Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi đã chấp nhận ra đi vì lợi ích kinh tế của câu lạc bộ", Koeman nhớ lại một cách đầy tiếc nuối và minh oan cách đây một tuần, nhận thức được tình huống tế nhị của mình và Barca của ông không "nổ súng".

    Trong trận đấu gần nhất với Benfica, Barca không thực hiện được cú sút nào vào khung thành. Điều tương tự cũng xảy ra ở La Liga, nơi CLB tích lũy trung bình 12 cú sút mỗi trận và chỉ có 15% đi chính xác. Memphis cần 21 pha dứt điểm để ghi 3 bàn; Braithwaite 7 (2 bàn), Luuk de Jong 4 (1)... Ngoài ra, hai trung vệ Araujo và Pique dứt điểm khá nhiều - 5 và 4 lần của mỗi người; họ đều có một pha ăn mừng.

    "Tôi tin rằng dự án này sẽ hiệu quả và HLV luôn có chúng tôi ở bên cạnh trong những thời điểm khó khăn", Joan Laporta từng lên tiếng ủng hộ Koeman trong ngày ra mắt bản hợp đồng Luuk de Jong.

    Giờ đây, những người ở bên cạnh Koeman rất ít. Ông có thể mất ghế một khi Barca gặp kết quả không tốt trong trận làm khách của Atletico. Các cuộc họp về tương lai Ronald đã diễn ra, hội đồng quản trị gặp nhau để tìm ra một giải pháp mới, với Andrea Pirlo đang dẫn đầu danh sách ứng viên trong suy nghĩ của Laporta.

     

Chia sẻ trang này

Loading...