63 Stravel

News 388: Barca chính thức sa thải HLV Setien, Koeman chờ ra mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Barcelona vừa thông báo sa thải HLV Quique Setien, vài ngày sau khi họ hứng chịu thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

    Lukaku lập kỳ tích, Inter thổi bay Shakhtar để vào chung kết

    Sancho gọi MU chi tiền, Aubameyang ký mới Arsenal

    Messi rời Barca đi đâu, Klopp xem xét giải nghệ

    Nhà cầm quân 61 tuổi mới chỉ đảm nhận ghế nóng hồi đầu năm, nhưng những thất bại ê chề liên tiếp ở La Liga và Champions League khiến BLĐ Barcelona phải ra tay hành động.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...ntale-vs-cerezo-osaka-tran-cau-dinh-6324.html
    Sau cuộc họp kéo dài vài tiếng đồng hồ giữa chủ tịch Bartomeu và các thành viên trong ban Giám đốc, đội bóng xứ Catalan đã ra quyết định "trảm" HLV Quique Setien.

    "Thành viên ban lãnh đạo CLB đã thống nhất rằng Quique Setien sẽ không còn làm HLV đội một Barcelona nữa.

    Đây là quyết định đầu tiên trong quá trình tái cơ cấu toàn diện của đội bóng, với việc thư ký thể thao và HLV mới sẽ được công bố trong vài ngày tới" - dòng thông báo trên website Barcelona.

    Qua 7 tháng dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, HLV Quique Setien cùng Barca trải qua 25 trận đấu, với thành tích thắng 16, hòa 4 và thua 5 trận.

    Messi và các đồng đội để cho Real Madrid qua mặt trong cuộc đua La Liga. Đỉnh điểm của sự thất vọng là thất bại nặng nề 2-8 trước Bayern Munich hồi tuần trước tại Champions League.

    Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Ronald Koeman là thuyền trưởng mới của Barca, sau khi Xavi và Pochettino lần lượt từ chối.

    Trong quá khứ, cựu tiền vệ Hà Lan từng có 6 năm khoác áo Barcelona, đoạt 4 chức vô địch La Liga, cùng với danh hiệu Copa del Rey và European Cup.

    Giai đoạn từ 1998 đến 2000, Ronaldo Koeman làm trợ lý cho HLV Van Gaal ở Nou Camp. Giờ thì ông đang đứng trước cơ hội lớn lên nắm quyền tại đội bóng từng gắn bó.

    Tuy vậy, Barca trước mắt cần phải trả khoản phí thanh lý hợp đồng giữa Ronald Koeman và LĐBĐ Hà Lan, trước khi chính thức bổ nhiệm vị chiến lược gia 57 tuổi.

    Inter vào chung kết trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Chúng tôi thi đấu với lòng dũng cảm, khiến Shakhtar không thể chơi thứ bóng đá quen thuộc của họ".

    Trận chung kết Europa League giữa Inter và Sevilla diễn ra vào ngày 21/8 (rạng sáng 22/8, theo giờ Việt Nam), ở Cologne, Đức.

    Chàng vũ công Samba chơi bóng đầy hoa mỹ, trở thành niềm cảm hứng trên hàng công PSG với hàng loạt pha xử lý kỹ thuật. Trình khuấy đảo của Neymar khiến hàng thủ Atalanta vụn vỡ những phút cuối.
     

Chia sẻ trang này

Loading...