63 Stravel

News 388: Báo Thái Lan: Chúng ta không thể thua tiếp Việt Nam tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 30 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Truyền thông Thái Lan nhấn mạnh bằng mọi giá tuyển Thái Lan không được phép thua trước tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình tối 19/11.

    Có vẻ sợ rồi đây! Trước thềm trận đại chiến với Việt Nam tại bảng G, vòng loại World Cup 2022, truyền thông xứ chùa Vàng có vẻ như đang tạo sức ép cho chính đội tuyển Thái Lan. Họ nhấn mạnh đến tính chất rất quan trọng của cuộc đối đầu này. Xin chia sẻ dưới đây.

    “Voi chiến vẫn đang chịu đau đớn từ thất bại sốc 1-2 trước Malaysia vào hôm thứ 5 tại Kuala Lumpur và mất vị trí cao nhất tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 tại bảng G vào tay Việt Nam. Một trận thua nữa sẽ khiến người Thái bị đối thủ bỏ xa đến 6 điểm. Thậm chí, đội có thể mất vị trí thứ 2 nếu Malaysia đánh bại Indonesia”, tờ Bangkok Post trích dẫn.

    Theo cơ quan truyền thông hàng đầu của nước bạn, HLV Akira Nishino tuyển Thái Lan và Park Hang-seo của Việt Nam, hai đội phải đối mặt với những vấn đề tương phản ở trận này.

    Xem thêm: tip bong da free

    Anh em đã sẵn sàng cổ vũ để ĐT Việt Nam làm thịt Voi Chiến Thái Lan ở Mỹ Đình tối nay chưa. Trước hết, hãy ngó qua áo đấu cực chất của đội tuyển chúng ta.

    Nếu như đội chủ nhà cần giữ đôi chân các cầu thủ trên mặt đấu, sau trận thắng 1-0 trước UAE, để leo lên ngôi đầu bảng thì tuyển Thái Lan phải tìm cách vực dậy tinh thần của các thành viên sau trận thua Malaysia.

    Trước đó, HLV Nishino đã yêu cầu các học trò phải phục hồi ngay lập tức để hướng đến trận đấu mà họ xác định “then chốt” tại Mỹ Đình. Còn thầy Park cố gắng tiết chế tối đa những kỳ vọng về việc tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế cực lớn để giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    “Chắc chắn chúng tôi chỉ nhắm đến chiến thắng. Thái Lan cần 3 điểm để hồi sinh chiến dịch vòng loại lần này. Tôi không chắc thời tiết lạnh tại Hà Nội sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các cầu thủ nhưng có 1 điều chắc chắn là mặt cỏ tại sân Mỹ Đình quen thuộc hơn so với ở Kuala Lumpur”, Bangkot Post tiếp tục dẫn lời HLV Akira Nishino.

    HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Công Phượng như một con bài chiến thuật quan trọng trong cuộc đối đầu với Thái Lan tại Mỹ Đình tối nay.

    Vấn đề mặt cỏ không thể nói là ảnh hưởng nhỏ đến lối chơi của Thái Lan. Sân Bukit Jalil cỏ rất dày, khiến những pha triển khai bóng bị ảnh hưởng nhiều. Họ bị Malaysia ép sân nghẹt thở sau khi đã dẫn trước. Còn với sân Mỹ Đình, mặt cỏ dễ chịu hơn với tuyển Thái Lan và rất nhiều cầu thủ của “Voi chiến” đã quá quen với mặt sân này.

    Lần gần nhất, Thái Lan thua Việt Nam là tại King’s Cup 2019. Nhưng tại Mỹ Đình, họ đã bất bại trước đội chủ nhà trong 12 năm qua. Đội nào cũng có “điềm lành” để bấu víu cả. Với những diễn biến từ 2 đội, sẽ rất khó để hai đội chia điểm như trận hòa 0-0 ở lượt đi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...