63 Stravel

News 388: Ajinomoto ký kết tài trợ SEA Games 31

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...olombia-vs-peru-lua-chon-khon-ngoan-9765.html
    Buổi lễ ký kết hợp đồng diễn ra sáng 25/1/2022 tại Hà Nội giúp Đại hội sắp vượt mục tiêu kêu gọi 70 tỷ đồng tài trợ.
    Việt Nam đang nỗ lực gấp rút hoàn thiện công tác phục vụ cho SEA Games 31 trong bối cảnh vẫn còn đang khó khăn do hạn chế vì dịch bệnh. Tuy nhiên, mới đây Ban tổ chức vui mừng khi Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản trở thành đơn vị tài trợ chính với thứ hạng cao nhất.

    Tính đến SEA Games 31, Tập đoàn Ajinomoto đã đồng hành 3 lần với vai trò nhà tài trợ. Theo đó, Ajinomoto sẽ trở thành nhà tài trợ độc quyền trên toàn cầu ngành hàng gia vị cùng một số sản phẩm khác được cấp quyền không độc quyền của Đại hội, gồm có: sản phẩm axit amin dạng hạt và thạch, cà phê lon và cà phê đóng chai, cà phê và trà dạng bột. Doanh nghiệp cũng là nhà tài trợ nước ngoài đầu tiên của Đại hội.

    Tham dự buổi lễ ký kết qua trực tuyến có ông Ichiro Sakakura - Giám đốc & Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản, Chủ tịch Trụ sở tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á; ông Takashi Katagami - Trưởng văn phòng Olympic & Paralympic Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản; ông Tomoyuki Nakahashi - Phó Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto khu vực Đông Nam Á. Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam thay mặt ông Ichiro Sakakura ký kết thỏa thuận tại buổi lễ.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Ichiro Sakakura cho biết: “Ajinomoto là một trong những công ty tiên phong có trụ sở tại Việt Nam từ năm 1991. Sản phẩm bột ngọt AJINOMOTO® từ lâu đã trở nên quen thuộc với người Việt. Năm 2022, Công ty Ajinomoto Việt Nam kỷ niệm 31 năm thành lập với tầm nhìn vững chắc trở thành công ty được yêu mến và tin cậy nhất tại Việt Nam với “đặc trưng riêng có” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe.

    Chúng tôi luôn cam kết phát triển bền vững cùng đất nước Việt Nam nhằm mang lại những giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất cho người dân tại Việt Nam. Năm nay, khi Việt Nam trở thành nước chủ nhà của sự kiện, Tập đoàn Ajinomoto rất vinh dự trở thành nhà tài trợ chính thức với thứ hạng cao nhất. Chúng tôi rất vui mừng được đóng góp vào thành công của kỳ SEA Games này”.

    Được biết, trong lĩnh vực thể thao, Ajinomoto từng tài trợ hai kỳ SEA Games năm 2017 và năm 2019. Ajinomoto cũng là đối tác chính thức của Olympic và Paralympic Tokyo 2020. Năm 2021, Ajinomoto Việt Nam bắt đầu tài trợ cho đội bóng Sài Gòn FC.

     

Chia sẻ trang này

Loading...