63 Stravel

Nên tìm hiểu gì trước khi đi tới spa

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi smile112, 16 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 507 Đọc
  1. smile112

    smile112 New Member

    Spa bây giờ là một trong những nơi mà chị em đàn bà rất muốn đến để được chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau các thời kì mệt mỏi cần được nghỉ ngơi. Thế nhưng phổ biến bạn chưa được đi spa và đang tính trải nghiệm thử thì hi vọng các thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp được bạn 1 phần nào đấy.

    Kinh nghiệm lần đầu đến spa

    Tìm ko gian thích hợp

    Bạn sẽ bị choáng có các hình ảnh spa cũng như thông tin khi bạn Nhận định về spa trên internet và khiến cho bạn thấy khó khăn hơn trong vấn đề tuyển lựa. Lúc này cách tốt nhất là tham khảo thêm nguồn thông tin từ những người thân hay bạn bè đã từng sử dụng qua nhà cung cấp tại các spa hoặc bạn cũng với thể đến tận nơi để xem trước sở hữu thích hợp với mình hay ko. Bởi không mang spa nào ép bạn phải thực hành liệu trình ngay từ lần đầu tới nếu bạn không thích.

    [​IMG]

    1 spa tiêu chuẩn trước nhất phải gây ấn tượng với bạn ngay trong khoảng không gian lặng yên, thiết kế đẹp hướng về tự nhiên, ánh đèn dịu nhẹ, hương thơm nhẹ nhàng và đấy là những gì nhu yếu để tạo cảm giác thanh thoát.

    1 trong các yếu tố nữa là phong cảnh của nhân viên. Từ hình ảnh gọn gàng lịch sự của viên chức cho đến những chuyên gia trị liệu. Nếu như bạn đã chấp nhận mang ko gian thì có thể được giải đáp và đề nghị xem những thứ tự giải pháp hiện tại của spa ấy để xem về công nghệ cũng như giá cả có phù hợp hay không.

    Tham khảo:

    Spa tốt ở Đà Nẵng

    Nên đi spa nào ở Đà Lạt

    Hai. Chọn lựa liệu pháp

    Giả dụ là lần đầu đi đến spa thì thật bạn sẽ bị chóng mặt khi Nhìn vào danh sách dịch vụ của spa. Nhưng thực tiễn mỗi spa đều chi những liệu trình vào những gói căn bản nhất, và bạn phải xác định được mình đến spa để chăm sóc da, điều trị da hay là chăm sóc toàn body. Mỗi dịch vụ trong đó lại bao gồm nhiều liệu trình khác nhau theo công nghệ, bí quyết hoặc mỹ phẩm dùng...

    [​IMG]

    Lúc đã quyết định chọn dịch vụ chăm sóc nào, bạn nên nói rõ cho nhân viên giải đáp biết về những vấn đề sức khỏe của bạn, nhất là tình trạng dị ứng (nếu có) để chọn được gói dịch vụ phù hợp. Phổ quát spa sẽ cho bạn được chọn người dùng cho là nam hay nữ. Tay nghề của chuyên gia trị liệu sẽ quyết định đến chất lượng buổi spa của bạn, nên đừng ngần ngại hỏi chứng chỉ hành nghề của họ, đặc biệt khi bạn tới những spa y tế.

    3. Trải nghiệm và thưởng thức

    Mỗi liệu trình khác nhau sẽ mang các cách thức chăm sóc khác nhau. Về cơ bản bạn sẽ được thư giãn thật sự, được những kĩ thuật viên massage cho vùng trị liệu hoặc toàn thân, bạn chỉ cần nằm tận hưởng đến khi chấm dứt liệu trình. Tốt nhất bạn nên gạt bỏ đi hết những suy tư, muộn phiền để thân thể được thư giãn tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...