63 Stravel

Nên đi đâu điều trị sùi mào gà ở Đồng Nai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Review PK Sức Khỏe, 18 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      54 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 185 Đọc
  1. Bệnh sùi mào gà là 1 căn bệnh lây truyền qua con đường dục tình do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây nên. Khi nhiễm bệnh thân thể con người sẽ dần xuất hiện những nốt sần, u nhú, mọng nước, tan vỡ ra sẽ với mùi hôi khó chịu, gây chảy máu. Bệnh sùi mào gà giả dụ ko phát hiện và điều trị sớm sẽ dễ lây lan sang các phòng ban khác gây mất thẩm mỹ, nhiễm trùng và tăng nguy cơ lây nhiễm cho những người xung quanh.

    Người dân ở Đồng Nai với thể tham khảo bài viết dưới đây của Phòng khám đa khoa Đại lộ Bình Dương để biết được đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà tại Đồng Nai phù hợp, an toàn và thuận lợi cho bản thân.

    CHẨN ĐOÁN SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?
    Bệnh sùi mào gà thường với thời gian ủ bệnh từ vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí là vài năm nên việc phát hiện chuẩn xác được bệnh là điều khôn xiết khó khăn. Các cách thường được ứng dụng để phát hiện sùi mào gà bao gồm:

    1. PHÁT HIỆN QUA NHỮNG TRIỆU CHỨNG LÂM SÀNG
    [​IMG]

    Thông qua những triệu chứng lâm sàng sau đây, thầy thuốc có thể xác định được một người có đang bịmắc bệnh sùi mào gà hay không:

    ● Những nốt sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện mụn nhọt ở âm hộ, môi lớn, môi bé, khu vực quành bộ phận sinh dục và với thể lây lan đến vùng lỗ đít và khoang miệng.

    ● Đối có nam giới, các nốt sùi mào gà thường xuất hiện ở đầu hoặc thân dương vật, tinh hoàn và vùng hậu môn cũng như là khoang miệng giống ở nữ giới.

    ● Bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện những nốt sùi nhỏ, hay đổi màu, có màu xám ở phòng ban sinh dục.

    ● Những nốt sùi nhỏ nằm sát nhau, có hình trạng như bông súp lơ.

    ● Phòng ban sinh dục thường xuyên ngứa rát, khó chịu và đặc thù thường xuyên chảy máu lúc quan hệ dục tình

    2. CHẨN ĐOÁN BẰNG MÔ BỆNH HỌC
    Phối hợp với dung dịch axit axetic nồng độ nhẹ, bác sĩ sẽ tiến hành rà soát vùng cơ quan sinh dục bằng cách thức soi tử cung. Những cách chẩn đoán mô bệnh học bao gồm:

    ● Xét nghiệm HPV: các bác sĩ sẽ lấy dòng tế bào ở cổ tử cung và đem đi xét nghiệm các chủng HPV gây bệnh, cách này thường ứng dụng cho phụ nữ trên 30 tuổi

    ● Xét nghiệm PAP: các bác sĩ sẽ tiến hành lấy loại tế bào ở vùng cổ tử cung để làm xét nghiệm, sau đó đem đi kiểm tra dưới kính hiển vi để phát hiện các tín hiệu bất thường.

    [​IMG]


    3. CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT

    ● Khi bệnh nhân chẩn đoán sùi mào gà cần phân biệt có các bệnh lý như: tim la, u mềm lây, ung thư tế bào gai, tiền ung thư Bowen, Nơ vi,...

    Bệnh sùi mào gà là 1 bệnh lý rất dễ mắc phải khi con người không thực hành các biện pháp an toàn trong quan hệ tình dục hay quan hệ có đa dạng bạn tình,..Mỗi người trong chúng ta ai cũng nên với kế hoạch thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ ít nhất mỗi năm một lần để tầm soát được những căn bệnh hiểm nguy này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...