63 Stravel

Nên đặt tiệc cuối năm đà nẵng ở đâu sang trọng ấm cúng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 701 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cuối năm thường là thời điểm để chúng ta tụ họp bạn bè và gia đình để cùng ôn lại những điều đáng nhớ trong năm qua, và như vậy chắc chắn không thể thiếu những bữa tiệc cuối năm, tại Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều địa điểm để tổ chức, trong số những nơi có thể đặt tiệc cuối năm đà nẵng chúng ta không nên bỏ qua Khách sạn Samdi, vì nơi đây có không gian cực kỳ sang trọng và ấm cúng thích hợp cho không khí vào cuối năm.
    Là một trong những khách sạn có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Samdi luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ lưu trú cũng như ẩm thực. Cùng Thực đơn đa dạng từ các món Á đến Âu, phong cách phục vụ thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp với mức giá hợp lý sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc cuối năm hoàn hảo tại khách sạn Samdi.
    [​IMG]
    Ngoài ra có nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn, ví dụ như từ những chiếc bàn tiệc tròn được trang trí theo phong cách Âu sang trọng đến bàn tiệc dài dành cho những bữa tiệc cần sự ấm áp và gần gũi. Chỉ cần 350.000đ cho mỗi người là bạn sẽ có được thực đơn đa dạng hấp dẫn, và khách sạn cũng sẽ miễn phí cho bạn tiếc mục múa từ hiện đại đến cổ điển với những diễn viên múa xinh đẹp khi đặt tiệc từ 50 người trở lên, thật hấp dẫn phải không nào.

    Với sức chứa lên đến 120 khách, Samdi Đà Nẵng sẽ là một nơi tổ chức tiệc cuối năm đà nẵng rất hợp lý, và là điểm hẹn cuối năm lý tưởng dành cho các công ty hay gia đình tổ chức các buổi gặp gỡ, tri ân khách hàng và cùng nhau tạm biệt năm cũ và chào đón một năm mới hạnh phúc và thành công.
    Liên hệ đặt tiệc 0915 335 008 (Ms. Mỹ Duyên)
    Tìm hiểu thêm thông tin tại website samdihotel.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...