63 Stravel

Nên dắt người yêu đi đâu vào cuối tuần để thư giãn?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 26 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Tất nhiên khi yêu thì ai cũng muốn giữ lửa cho mối tình của mình, muốn tình cảm của mình sẽ được bền lâu. Thế nên, để giữ lửa cho tình yêu thì bạn phải thường xuyên vun đắp cho nó như những hành động nhỏ quan tâm hàng ngày hay những buổi hẹn hò, đi chơi để cùng trải nghiệm nhiều điều thú vị khác. Nếu như bạn đang thắc mắc không biết phải cuối tuần đi đâu chơi với người yêu thì có thể tham khảo qua các địa điểm dưới đây nhé.

    Cuối tuần đi đâu chơi với người yêu: Cafe/ Nhà hàng trên cao
    Cuối tuần đi đâu chơi với người yêu? Nếu như khung cảnh đông đúc, tấp nập làm cho bạn trở nên chán nản sau một ngày làm việc quá mệt mỏi thì cafe, nhà hàng sân thượng sẽ giúp bạn xả stress nhanh chóng. Bạn có thể đến những nơi hẹn hò lãng mạng như: Chill Sky Bar, Cafe Eon nằm ở tầng 50 của tòa Bitexco để cùng người yêu thưởng thức ẩm thực và ngắm toàn cảnh Sài Gòn nhé.

    [​IMG]

    Với khung cảnh thoáng đãng, mát mẻ nó sẽ là cách để giải tỏa đi áp lực công việc tốt nhất đấy. Đây cũng là một không gian lý tưởng cho cặp đôi khi hẹn hò vào buổi tối dưới ánh nền và ngắm cảnh thành phố thật lung linh về đêm. Cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang ngọt ngào tuyệt vời biết bao nhiêu. Có điều, để đến được nơi đây thì chi phí khá tốn kém.


    Thả diều là địa điểm cuối tuần đi đâu chơi với người yêu
    hẹn hò thì nên đi đâu? Cuối tuần đi đâu chơi với người yêu bây giờ? Có lẽ bạn đã quá chán ngắt việc cùng dắt nhau đi cafe, đi nhà hàng thì việc cùng nhau chơi thả diều sẽ vô cùng độc đáo và mới lạ. Đây cũng là một hoạt động giải trí vô cùng thú vị cho những cặp đôi yêu nhau vào mỗi cuối tuần. Và tại Sài Gòn thì cũng có nhiều bãi đất trống để thả diều, phục vụ hàng trăm người tấp nập vào mỗi buổi chiều.

    Cuối tuần bạn có thể dắt người yêu đến những bãi đất trống ở quận 2 gần cầu Thủ Thiêm giao với đường Lương Định Của và đại lộ Đông Tây quận 2. Hay có thể ghé đến quận 7 với bãi đất trống bên chân cầu Kênh Tẻ hoặc dọc theo đường Nguyễn Văn Linh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, gần Thiều Sơn Plaza….. Bãi thả diều ở quận 8 ở địa chỉ 33/2 Cao Lỗ, quận 8 cũng là một lựa chọn thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...