63 Stravel

Nên chọn loại website tiếp thị kết liên nào?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 3 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 8,360 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Nên chọn loại website tiếp thị kết liên nào?
    tạo website tiếp thị liên kết tốt nhất, uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam là nhu càu của không ít người đang tham gia vào loại hình MMO này. Trong bài viết này, mình tổng hợp danh sách những mạng lưới/chương trình tiếp thị kết liên tốt nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo để tham dự kiếm tiền tiếp thị kết liên ngay từ bây giờ.
    [​IMG]
    Nhưng Việc trước tiên hãy hiểu tiếp thị liên kết là hình thức kiếm tiền như thế nào, có được tri thức đơn thuần các bạn sẽ thuận tiện chọn hình thức tiếp thị thích hợp với bản thân.
    Tiếp thị liên kết là gì?
    Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là hình thức PR sản phẩm hoặc nhà sản xuất của nhà cung cấp là các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ muốn phê duyệt các trang mạng của các bên quảng cáo hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng cuối cùng.
    phê duyệt đấy, các bạn sẽ nhận được tiền huê hồng (commission) trong khoảng phía dịch vụ cho mỗi sản phẩm bán thành công.
    tạo website tiếp thị kết liên tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam 2020
    1. AccessTrade.vn






    [​IMG]Website tiếp thị liên kết ACCESSTRADE
    ACCESSTRADE là website tiếp thị kết liên tốt nhất và to nhất Việt Nam theo mô hình CPA (Cost Per Action).
    AccessTrade là website tiếp thị liên kết đi đi đầu tại Việt Nam vào đầu năm 2015, là nền tảng trung gian kết nối giữa nhà sản xuất và đối tác kiếm tiền Affiliate. Hiện nay, AT đã có hơn 600.000 đối tác Publisher tham dự kiếm tiền tiếp thị liên kết hàng ngày.
    các bước kiếm tiền tiếp thị trong khoảng ACCESSTRADE tương đối dễ hiểu: bạn đăng ký tham dự ACCESSTRADE dưới vai trò Publisher. Các bạn nhận những link affiliate từ ACCESSTRADE. Bạn truyền bá link tới khách hàng bằng cách chia sẻ chúng qua mạng thị trấn hội, tạo website tiếp thị kết liên, blog, digital marketing. Bạn nhận hoả hồng từ mỗi đơn hàng, form đăng ký, điền thông báo thành công
    2. Leadbit
    [​IMG]Website tiếp thị liên kết Leadbit
    Leadbit.com là một tạo website tiếp thị liên kết rất lừng danh trên toàn cầu, hoạt động giống như AccessTrade, MasOffer,… Mạng tiếp thị đa đất nước này có hội sở tại London, Anh, hoạt động trên nền móng đa đất nước.
    Leadbit sở hữu rất nhiều sản phẩm chuyên về ngành nghề vốn đầu tư, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe dục tình, tài chính finance. Như mình thấy thì tại Việt Nam, số lượng các Offers rất nhiều, nhất là Leadbit mảng finance vốn đầu tư, sức khỏe.
    3. MasOffer.com
    [​IMG]Website tiếp thị liên kết MasOffer
    MasOffer cũng là website tiếp thị liên kết tốt nhất và uy tín nhất, đang rất tăng trưởng tại Việt Nam trong khoảng 2015 tới nay.
    Cập nhật tin tức mới nhất về tiếp thị kết liên qua website: sàn giao dịch forex tốt nhất


    4. Civi.vn
    [​IMG]Website tiếp thị kết liên Civi
    Civi System là 1 nền tảng Affiliate được vận hành trong khoảng năm 2015, được ra đời bởi doanh nghiệp Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group).
    cho tới hiện tại, Civi System đã có hơn 2.000 khách hàng tham gia tại Việt Nam, là nền móng tiếp thị liên kết lớn tại Nhật Bản và Đông Nam Á.
    Civi đang nỗ lực để trở nên website tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam. Như vậy nên, việc các bạn tham dự kiếm tiền Civi sớm sẽ là một lợi thế rất lớn.
    Sản phẩm tại đây cũng rất phổ quát nhưng đa số là trong khoảng những cái tên tương đối mới, chưa có nhãn hàng lớn trên thị trường. Các tổ chức tham dự phần lớn là những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    các chiến dịch tại Civi đa số là tụ họp ở lĩnh vực sức khoẻ và giáo dục. Các ngành như thương nghiệp điện tử và du lịch hiện chưa có nhiều.
    Nhưng phổ biến loại sản phẩm ở đây không có ở những màng lưới tiếp thị khác, Chính vì thế Civi cũng là một sự tuyển lựa tốt trong một số trường hợp hoặc đối với Ưu điểm riêng của 1 vài người.
    5. AdFlex
    [​IMG]Website tiếp thị liên kết AdFlex
    AdFlex là một mạng tiếp thị liên kết CPO tốt nhất, khôn xiết quyến rũ, được biết tới là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vi Eway. Bạn nên join cùng đồng CPO AdFlex – là nơi hội tụ cực nhiều cao thủ luôn sẵn sàng chia sẻ các tips chạy CPO siêu khủng khiếp.
    Không chỉ vậy, mức hoa hồng mà những nhà sản xuất sản phẩm đưa ra tại AdFlex là hơi quyến rũ có thể lên đến 400.000đ/ sản phẩm.
    Trên đây là những website affiliate marketing, tốt nhất Việt Nam. Hãy chọn cho mình một website thích hợp để tiến hành kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên ngay hôm nay để phục vụ nguồn thu nhập tiêu cực mà bạn có thể kiếm tiền dù bất kì ở đâu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...