63 Stravel

Nệm lò xo là gì? Nệm lò xo nào tốt? Giá nệm lò xo?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Dunlopillo Vietnam, 29 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      5,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. Nệm lò xo là gì? Nệm lò xo nào tốt? Giá nệm lò xo?
    Dunlopillovietnam.vn đã ghi nhận và tổng hợp đầy đủ các câu hỏi của Khách hàng. Và giải đáp tường tận từng câu hỏi bên dưới bài viết sau.

    Nệm lò xo là gì? Cấu tạo của nệm lò xo, ưu nhược điểm của nó như thế nào? Loại nệm lò xo nào tốt? Giá nệm lò xo là bao nhiêu? Đây chính xác là các câu hỏi thường thấy nhất của người dùng khi đang có ý định tìm mua sản phẩm nệm lò xo chất lượng.

    Nệm lò xo là gì?

    Nệm lò xo có kết cấu từ các sợi thép quấn vòng tạo thành khung lo xo nâng đỡ. Các hãng nệm lò xo cao cấp sẽ dùng loại thép không gỉ, có độ cứng chắc và bền bỉ theo thời gian.

    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có 2 loại nệm lò xo phổ biến, là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi

    Cấu tạo của nệm lò xo, ưu và nhược điểm.

    Nệm lò xo có lớp đệm bên trong đa dạng chất liệu như mút, xơ dừa, hoặc dùng foam cao cấp. Lớp bọc ngoài cùng thường sử dụng các loại vải tạo cảm giác thoáng mát như cotton, gấm,...

    Ưu điểm:

    - Ưu điểm vượt trội với độ đàn hồi, nhún nảy nhiều hơn so với các dòng nệm khác như cao su hay bông ép.

    - Các dòng nệm lò xo có độ cao tương đối vượt trội, thông thường từ 15cm - 30cm. Tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng.

    [​IMG]

    - Có khả năng hỗ trợ nâng đỡ sống lưng tốt, giữ cho tư thế cột sống luôn thẳng, đem đến cho người nằm giấc ngủ ngon và khỏe hơn.

    - Nệm có độ thoáng khí tốt, hạn chế tình trạng hầm nóng lưng khi sử dụng.

    Nhược điểm:

    - Khó khăn trong quá trình di chuyển, vệ sinh.

    - Một số loại nệm lò xo kém chất lượng còn gây ra tình trạng xô lệch, xẹp lún bề mặt nệm. Sau 1 - 2 năm đầu sử dụng, loại nệm này còn tạo ra tiếng cót két, rung lắc khi người nằm cạnh trở mình, gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ.

    Vậy, loại nệm lò xo nào tốt?

    Trên thị trường hiện nay cũng có không ít các hãng sản xuất nệm lò xo uy tín, đạt chất lượng cao. Tuy nhiên, Dunlopillo chính là thương hiệu nổi tiếng nhất ở dòng nệm này.

    Dunlopillo là thương hiệu đến từ châu Âu, là nhà sản xuất nệm lò xo số 1 tại Anh Quốc. Mỗi một sản phẩm của Dunlopillo sản xuất luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và đánh giá chất lượng đạt chuẩn mới được bán ra thị trường. Do đó, luôn được chào đón bởi thị trường Quốc tế nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.


    [​IMG]
    Công nghệ Talasilver, với tính năng chống khuẩn và chống nấm tự nhiên
    Dunlopillo sử dụng công nghệ cải tiến hơn các nhãn hàng sản xuất trong nước. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ Talasilver, với tính năng chống khuẩn và chống nấm tự nhiên. Mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho giấc ngủ khỏe mạnh.

    Nệm lò xo Dunlopillo giá bao nhiêu, giá có rẻ không?

    Thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo có nhiều dòng nệm với đa dạng mức giá. Phù hợp với nhu cầu và thu nhập cá nhân phân theo phân khúc khách hàng, từ giá rẻ bình dân đến giá tốt cao cấp.

    Nệm Dunlopillo được bán tại Dunlopillovietnam.vn - đại lý cấp 1 của nhãn hãng - phân phối sỉ & lẻ nệm lò xo Dunlopillo ở Việt Nam.

    Một số sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất tại Dunlopillovietnam.vn

    Nệm lò xo 1m6: Dunlopillo Spine O-Master

    [​IMG]

    Dunlopillo Spine-O-Master có cấu trúc lò xo túi liên kết, được thiết kế đặc biệt với hệ thống lò xo bọc trong từng túi vải. Theo cấu trúc này có tác dụng giảm thiểu rung động và tiếng ồn khi người nằm cạnh trở mình.

    Nệm lò xo được bổ sung lớp mousse cao cấp dạng plush-top gia tăng sự êm ái và giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu. Đường nét và kiểu dáng của nệm có tính thẩm mỹ cao, tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm, thích hợp với các tín đồ chuộng decor phòng ngủ.

    [​IMG]
    Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu, giữ cho cột sống luôn thẳng khi nằm

    Nệm lò xo 1m2: Dunlopillo Audrey

    Lò xo của nệm Audrey được xử lý nhiệt luyện kỹ càng nên không gặp trường hợp nệm bị gỉ sét hoặc biến dạng. Dunlopillo Audrey có độ cứng vừa phải nên nâng đỡ cột sống tốt. Bề mặt nệm không quá mềm cũng không quá cứng nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

    [​IMG]

    Bao bọc quanh nệm là lớp vải gấm cao cấp, đường nét tinh tế nên tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho việc trang trí phòng ngủ.

    Nhờ vào công nghệ Anti Electrostatic được tích hợp vào nệm có tác dụng giảm sức căng trên cơ thể, đưa người nằm vào trạng thái thả lỏng và thư thái.

    Nệm lò xo cao cấp giá tốt nhất: Dunlopillo Duchess
    Xem chi tiết sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Duchess


    Với Dunlopillo Duchess, bạn chắc chắn sẽ được thoả mãn với vẻ đẹp tinh tế của nệm bởi thiết kế hiện đại. Lớp áo bọc làm từ vải gấm cao cấp chứa nhiều hoạ tiết phù hợp để decor phòng ngủ.

    [​IMG]

    Bao bọc khung lò xo thép không gỉ cứng chắc là nhiều lớp foam cao cấp, tạo độ êm mềm cho nệm. Đặc biệt, mặt nệm có bổ sung lớp cao su thiên nhiên, giúp gia tăng sự đàn hồi và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể. Cấu trúc hàng ngàn lỗ nhỏ của lớp cao su cho phép nhiệt trong nệm được thoát ra ngoài, tránh hầm bí, nóng lưng, mang đến cảm giác thoáng mát hơn cho người nằm.
    [​IMG]
    Bề mặt nệm có bổ sung lớp cao su thiên nhiên, giúp gia tăng sự đàn hồi và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể.

    Từng con lò xo trong khung nệm được bọc riêng trong từng túi vải hạn chế cọ xát và rung động. Giúp người dùng không bị tỉnh giấc khi người nằm cạnh trở mình hoặc di chuyển. Bạn chỉ có thể tìm thấy tính năng vượt trội này ở nệm lò xo túi mà không một loại sản phẩm nào có thể so sánh được.

    Ứng dụng cả công nghệ Talasiver & Antimicrobe, hạn chế tối đa vi khuẩn trên bề mặt nệm, giúp nệm có thêm tính năng kháng khuẩn, không gây kích ứng dị ứng trên da. Bảo vệ sức khỏe giấc ngủ của bạn trọn vẹn nhất.

    Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã có được sự lựa chọn thông minh cho riêng mình khi cần mua nệm lò xo chính hãng cao cấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...