63 Stravel

Nâng sửa mũi kiểu Hàn Quốc ở đâu?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 21 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 553 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    [​IMG] by qhitmaster Today at 09:05 am

    Bạn đã từng nâng mũi tước đó nhưng không hài lòng hoặc mũi có những dấu hiệu bất thường, muốn chỉnh sửa nhưng chưa biết nên làm ở đâu. Vì từng một lần chọn sai nên giờ càng lo lắng. Hãy tham khả những thông tin bên dưới để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!
    Đọc thêm:
    · Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không? http://nangmuicao.com.vn/thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong.html
    · Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn? http://nangmuicao.com.vn/thu-gon-canh-mui-o-dau-dep-va-an-toan.html
    Nói về công nghệ nâng mũi Hà Quốc phải kể đến Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê – một địa chỉ đã ứng dụng vô cùng thành công các phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại. Nhờ kỹ thuật tiên tiến giúp bạn khắc phục khuyết điểm của chiếc mũi một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu qủa, đem lại sự tự tin cho rất nhiều khách hàng.
    Những ưu điểm của công nghệ nâng sửa mũi tại Dr.Hải Lê
    · Áp dụng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế
    Phương pháp nâng sửa mũi mới nhất được áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi, với động cong tự nhiên và vô cùng mềm mại, mang lại chiếc mũi thánh tú và nét thanh thoát cho gương mặt.
    · An toàn tuyệt đối
    Trước khi tiến hành nâng sửa mũi, bạn sẽ được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Đồng thời với kỹ thuật nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, an toàn nên đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng về kết quả đạt được.
    · Không xâm lấn và không để lại biến chứng
    Nâng sửa mũi Hàn Quốc có kỹ thuật nhẹ nhàng, khá đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh mũi một cách chính xác, khéo léo và nhanh chóng đảm bảo không xâm lấn sang các vùng mô lân cận, không để lại sẹo xấu và không lo biến chứng.
    · Sử dụng chất liệu sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo
    Chất liệu được sử dụng: sụn tự thân, sụn nhân tạo và lớp đệm bảo vệ da mũi. Sụn được đưa vào mũi, bạn có thể yên tâm về chất liệu, không lo tình trạng bóng đỏ hay lộ sống mũi.
    · Thời gian thực hiện nâng sửa mũi nhanh gọn
    Trước tiên bác sỹ sẽ thăm khám để biết được chiếc mũi của bạn bị hỏng như thế nào để thực hiện thời gian chuẩn nhất. Thường 1 ca nâng sửa mũi Hàn Quốc kéo dài khoảng 40 phút.
    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê đã khai trương thêm cơ sở 3 tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ cho các chị em Sài Gòn, đồng thời luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm ở mũi, tạo dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...