63 Stravel

Nâng ngực nội soi 3d tốn bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 28 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi:

    Chào Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, em tên Lan Thi, em có người bạn mới đi nâng ngực nội soi 3D về nhưng lại bị lệch bên to bên nhỏ khiến em đang có ý định nâng vòng 1 cảm thấy hơi lo lắng, không biết có phương pháp nào an toàn và cho hiệu quả hơn không ạ? Mong trung tâm giải đáp cho em ạ.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    (Lan Thi, TP.HCM)

    Giải đáp:

    Bạn Lan Thi thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

    Sở hữu vòng 1 đầy đặn, gợi cảm là mơ ước của mọi phái đẹp, tuy nhiên do di truyền và nhiều yếu tố tác động, không phải ai cũng sở hữu cặp “núi đôi” đẹp như ý. Hiện nay, để cải thiện số đo vòng 1 của mình, nhiều chị em phụ nữ quyết định đi nâng ngực nội soi 3D – đây là một kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực được tiến hành với sự hỗ trợ của máy nội soi và máy Vectra 3D.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Điều kiện để được nâng ngực nội soi 3D

    Khách hàng phải là người trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt. Không mang thai hay đang cho con bú. Là người có ngực nhỏ, ngực bị chảy xệ, dáng ngực bị méo, lệch hoặc không đều nhau.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

    Nâng ngực nội soi 3D có khá nhiều ưu điểm:

    + Máy Vectra 3D sẽ giúp bạn đo được kích thước ngực hiện tại và giả định túi ngực phù hợp với cơ thể. Hình ảnh 3 chiều mà máy Vectra 3D cung cấp sẽ giúp bạn an tâm hơn trước khi phẫu thuật nâng ngực.

    + Bác sĩ sau khi xác định kích cỡ túi nâng ngực thì đưa túi này vào vùng ngực một lần duy nhất mà không cần phải thử lại nhiều lần. Nhờ vậy, không gây tổn thương các mô mềm quanh ngực.

    + Phân tích từng cấu trúc ngực một cách cụ thể để bác sĩ và bạn tự do lựa chọn phẫu thuật theo đường nách, đường quầng vú, đường chân núm vú, đường nếp vú, hay đường rốn. Như vậy, với công nghệ nâng ngực nội soi 3D này, bác sĩ sẽ phẫu thuật tùy thuộc vào cơ địa của bạn.

    Tuy nhiên, nâng ngực nội soi 3D cho bạn xem chỉ là hình ảnh giả định bằng máy tính, còn trên thực tế thì có không ít trường hợp sau khi “trùng tu” vòng 1 bằng phương pháp này đã gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười” như ngực bị lệch bên to bên nhỏ, túi nâng ngực quá to so với kích thước cơ thể, v.v… khiến phải tiến hành nâng ngực lại. Chỉ điều này thôi đã thấy được khuyết điểm thiếu tính thực tế, thiết thực của phương pháp nâng ngực nội soi 3D.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Hiện nay, nâng ngực nội soi bằng túi giả định là kỹ thuật làm đẹp vòng 1 được chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là phương pháp ưu việt hơn cả về mọi khía cạnh.

    Trong quá trình nâng ngực nội soi đưa túi gel vào vùng ngực thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn tiến hành quy trình đặt thử túi giả định để đảm bảo 2 bên hoàn toàn đều nhau. Quy trình đặt túi giả định chỉ mất khoảng 3 – 5 phút nhưng mang tính chuẩn xác cao và quan trọng là có thể mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp khiến khách hàng hài lòng.

    Nâng ngực nội soi có sử dụng túi giả định giúp bạn tránh được tình trạng ngực lệch, không đều nhau, đồng thời mọi thao tác được thực hiện thông qua đường rạch nhỏ trùng nếp nách nên không thấy sẹo, không gây đau nhiều, vì thế bạn có thể yên tâm làm đẹp.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực nội soi 3d
     

Chia sẻ trang này

Loading...