63 Stravel

Nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. Với các chị em, chắc hẳn ai cũng mong muốn bản thân mình có thể sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được bộ ngực như ý. Hiện nay, phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic đang được rất nhiều chị em quan tâm và chú ý đến. Vậy phương pháp này là gì? Công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé.

    Nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic là gì? Tìm hiểu giải pháp “nâng cấp” vòng 1 hiệu quả và an toàn
    Nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic là phương pháp sử dụng chất liệu nâng ngực bằng Acid Hyaluronic. Đây là một loại chất có thành phần tương tự như collagen trong trong cơ thể, có khả năng bôi trơn và liên kết các mô ở ngực. Khi được tiêm vào sâu dưới da, với 1 lượng vừa đủ sẽ giúp ngực của các chị em nảy nở, đầy đặn hơn mà không gây đau đớn, không để lại sẹo.

    Tuy nhiên, theo như các chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ chia sẻ: các chất làm đầy được sử dụng trong công nghệ làm đẹp thường có hạn sử dụng, và với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic thì hiệu quả sẽ không kéo dài lâu, thông thường chỉ từ 9 – 12 tháng, hoặc lâu nhất là từ 3 – 5 năm.

    Nếu muốn tiếp tục duy trì bộ ngực căng tròn, săn chắc thì các chị em phải tiến hành lại việc tiêm Acid Hyaluronic lần nữa. Do đó, nếu muốn sở hữu số đo vòng 1 lâu dài, thì nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic vẫn chưa phải là phương pháp nâng ngực hoàn hảo nhất.

    Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc trong nền y học hiện đại nói chung, phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng. Thay vì thực hiện phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic. Các chị em lại thường hướng tới phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Nhằm giúp cải thiện số đo vòng 1 của mình được đầy đặn, căng tròn trong thời gian lâu hơn với kích thước mà bản thân mong muốn.


    [​IMG]

    Theo đó các phương pháp nâng ngực có thể thay thế hoàn toàn cách nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic đó chính là nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi hoặc nâng ngực bằng mỡ tự thân. Theo đó với các phương pháp này sẽ phù hợp với các chị em trên 18 tuổi gặp các tình trạng ngực chảy xệ, ngực lép, ngực mất cân đối, hai bên ngực không đều nhau hay những chị em không hài long với dáng ngực hiện tại,… Tùy vào tình trạng sẽ áp dụng phương pháp nâng ngực phù hợp. Cụ thể:

    Nâng ngực chảy xệ: Không giống như cách nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic với phương pháp này khi thực hiện bác Sĩ sẽ thực hiện loại bỏ phần da chùng ở ngực để kéo căng da vòng 1 và đưa bầu ngực lên cao hơn. bên cạnh đó tùy vào tình trạng và nhu cầu của các chị em với giải pháp này còn cho phép chị em thực hiện kết hợp kỹ thuật đặt túi ngực để có được “đôi gò bồng đào” căng tròn, săn chắc với kích cỡ vòng 1 đúng như mong muốn

    Nâng ngực nội soi: So với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic, nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ được các chị em quan tâm nhiều nhất hiện nay. Theo đó điểm ưu việt của phương pháp này là có sự hỗ trợ “đắc lực” của thiết bị nội soi hiện đại, tiên tiến. Giúp phóng to hình ảnh bên trong khoang ngực để bác Sĩ dễ dàng quan sát đặt túi ngực vào đúng vị trí và cân chỉnh túi ngực hài hòa với bầu ngực. Mà vẫn hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch. Đem đến “núi đôi” căng tròn, cân đối và đẹp tự nhiên.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Với phương pháp này cũng tương tự như cách nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic. Tuy nhiên chất liệu tiêm vào vào vòng 1 của các chị em đó là lượng mỡ thừa được lấy ra từ các bộ phận như bụng, hông, đùi,… Sau đó chiết tách ly tâm để giữ lại các tế bào mỡ nguyên chất, đạt chất lượng để tiêm trực tiếp vào vòng 1. Do đó sẽ đảm bảo thích ứng tốt với cơ thể mang đến vòng 1 căng tròn như mong muốn.

    Và đó là các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được đánh giá là tối ưu hơn hẳn cách nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic mà các tín đồ làm đẹp đang cực kỳ ưa chuộng. Một điều tất nhiên để đảm bảo có được kết quả thẩm mỹ nâng ngực an toàn và hiệu quả. bên cạnh việc tìm được cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp. Các chị em cũng cần tìm cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín đảm bảo các tiêu chí cơ sở vật chất, tay nghề bác Sĩ, chế độ bảo hành, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo,… để có thể yên tâm thẩm mỹ tân trang vòng 1.

    Nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic – Hé lộ địa chỉ nâng ngực uy tín được các tín đồ làm đẹp tin chọn nhất hiện nay
    Tạm gác lại dịch vụ nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic. Hiện nay để có thể tìm được một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực không còn là vấn đề quá khó với các chị em. bởi lẽ chỉ tính riêng tại TP HCM đã có hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ thực hiện đa dạng các dịch vụ làm đẹp. Thế nhưng điều này khiến nhiều chị em phải luôn băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

    Nếu như vẫn còn băn khoăn, lo lắng chưa biết chọn bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ nào tốt nhất, để có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực an toàn và chất lượng cho mình. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh chính là sự lựa chọn “tuyêt vời” nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    >>>- nâng ngực không phẫu thuật webtretho

    Với ưu thế trong việc cập nhật và nắm bắt nhanh chóng xu hướng làm đẹp hiện đại của các chị em. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng đa dạng các dịch vụ làm đẹp. Trong đó thay thế hoàn toàn phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic bằng các phương pháp nâng ngực hiện đại. Chính vì vậy mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang giúp cho 100% chị em có được kết quả thẩm mỹ đúng như mong đợi.

    Và bên cạnh việc giải tỏa đi băn khoăn về phương pháp nâng ngực mang đến hiệu quả duy trì lâu dài hơn hẳn phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được các tín đồ làm đẹp bình chọn là TOP 3 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Ngoài việc thỏa mãn các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, hiệu quả thẩm mỹ. Tại đây còn có những ưu điểm khác biệt, trong đó:

    bên cạnh loại bỏ phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic. Để đảm bảo mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ nâng ngực an toàn, đúng như mong đợi. Khi đến làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các chị em sẽ được bác Sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Đặc biệt tại đây còn có bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm. Đã và đang mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công mỗi năm.

    Sĩ chắc chắn sẽ mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ nâng ngực thành công với “đôi gò bông” căng tròn, săn chắc đẹp tự nhiên đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài thay vì nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic.

    Thêm vào đó so với các cơ sở làm đẹp khác, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi được các chuyên gia đánh giá cao khi có sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất. Tại đây các chị em sẽ có cơ hội được trải nghiệm làm đẹp trong không gian sang trọng, đẳng cấp. Với hệ thống các phòng nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế đầy đủ tiện nghi. Cùng với đó là các phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Nếu như hiệu quả nâng ngực không phẫu thuật bằng Acid Hyaluronic không được đảm bảo. Tại đây với sự trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến sẽ giúp chị em có được kết quả thẩm mỹ chất lượng đúng như mong đợi.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-khong-phau-thuat-bang-acid-hyaluronic.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...