63 Stravel

Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú? Chia sẻ từ hội mẹ bỉm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không? Là một trong những câu hỏi thu hút được sự chú ý của đông đảo chị em. 100 chị em nâng ngực thì có hơn 95 chị em quan tâm đến vấn đề này. Theo các chuyên gia, thì đây là điều hoàn toàn dễ hiểu. bởi là phụ nữ, ai rồi cũng sẽ thực hiện thiên chức làm mẹ. Ai rồi cũng sẽ 1 lần trải qua việc sinh con và cho con bú. Làm đẹp là đúng nhưng tiêu chí an toàn, không ảnh hưởng đến những chức năng chính của bầu ngực vẫn được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu được điều đó, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp chị em có câu trả lời cho bài toán “hóc búa” này. Xem ngay và luôn bây giờ nào!

    Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú? Chia sẻ từ hội chị em
    Dạo một vòng các group, diễn đàn chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, và nâng ngực nói riêng. Chúng tôi thấy dày đặc các chủ đề về vấn đề nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không? Và tất nhiên khi có người hỏi, thì sẽ có người trả lời. Rất nhiều chị em từng nâng ngực cũng đã vào để chia sẻ kinh nghiệm của mình. Đa số những chia sẻ này đều rất chân thực, đáng để chị em tham khảo.

    [​IMG]

    Chị Thu Thủy chia sẻ trên diễn đàn Webtretho: “Chia sẻ cho những chị em nào đang thắc mắc nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không. Đó là không hề ảnh hưởng nhé. Cái chính là chị em tìm bác sĩ nào uy tín mà làm. Với trước khi làm, hỏi người ta rõ chút về kỹ thuật. Nếu họ làm kỹ thuật mới đó là đặt túi ngực dưới cơ ngực, thì nó không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa cả. Còn đặt túi trên cơ là ảnh hưởng đó. Nên chị em lưu ý vấn đề này. Mình thì nâng ngực cũng được mấy năm rồi. Hồi mình làm ở bác sĩ hùng, ngay đường trương định ấy. Sau nâng mình sinh thêm 1 em bé nữa. Vẫn cho con bú bình thường hết mọi người nhé”.

    Cũng nói về chủ đề nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú. Hiền Nguyễn chia sẻ trên diễn đàn tâm sự dao kéo như sau: “Cái này cũng tùy vào bác sĩ nha mọi người. Gì chứ nâng ngực thì cẩn trọng trong vấn đề này. Em nâng thì em thấy chả ảnh hưởng gì cả, nhưng đứa bạn em nâng chỗ khác thì phải tháo túi để nâng lại đấy. Vì giờ nhiều kỹ thuật lắm, mọi người nâng thì tìm hiểu kỹ chút rồi làm. Em thì nâng ngực tầm 1 năm là em lấy chồng, sau đó sinh con. Nhưng không ảnh hưởng gì cả, con em vẫn bú bình thường. Sữa vẫn tốt và nhiều luôn nha mọi người. Hổi em được đứa bạn đưa đến bác hùng chỗ quận 3 nâng ấy. Ông này nâng an toàn, bạn bè cũng toàn làm đây không. Mọi người thích thì tham khảo thử, ok thì làm”.

    Đồng quan điểm với Hiền Nguyễn và Thu Thủy, 1 chị có nickname Zamaha59 chia sẻ trên diễn đàn Làm đẹp: “Thời đại nào rồi mà chị em vẫn còn lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không vậy? Giờ kỹ thuật họ hiện đại, nâng ngực họ đặt túi dưới cơ ngực cả, chả ảnh hưởng gì sất. Làm xong mà không cho con bú được thì ai dám làm, giờ người ta làm rầm rầm có ai bị gì đâu. Mình cũng từng nâng rồi đây, nâng xong sinh 2 đứa luôn rồi. bú bọt bình thường, sữa còn nhiều và tốt nữa. Hồi cho con bú ngày nào cũng phải vắt ra chất đầy tủ lạnh ấy. Làm đi chứ ngại gì, sợ thì trước khi làm hỏi mấy ông bác sĩ ấy, người ta tư vấn rõ ràng cho. Chứ lên mấy diễn đàn nghe mấy mẹ chưa làm nói tào lao thêm rối. Mình làm rồi nên chia sẻ thật vậy, đây là ngực hiện tại của mình”.

    Ngoài 3 chị em tiêu biểu trên, thì rất nhiều chị em khác từ các diễn đàn làm đẹp, tamsudaokeo từng nâng ngực, cũng chia sẻ rằng: Nâng ngực hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc cho con bú cả. Do đó những ai chưa nâng và mong muốn thẩm mỹ có thể an tâm mà thực hiện mà không phải lo nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú. Chỉ là lưu ý là tìm bác sĩ nào giỏi, đủ tầm mà làm, để 1 là đảm bảo an toàn. 2 là nâng ngực lên được đẹp.

    Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú? Chuyên gia trả lời
    Để giúp chị em có thể an tâm hơn khi thực hiện nâng ngực, mà không cần bận tâm vấn đề nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú. Chúng tôi cũng đã tổng hợp một số nhận xét của các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Theo các chuyên gia, phẫu thuật nâng ngực hiện nay hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc chị em thực hiện thiên chức làm mẹ.

    >>>- nâng ngực ở mỹ

    [​IMG]

    Các chuyên gia cho biết: Nếu như trước đây, khi nâng ngực bác sĩ sẽ thực hiện đặt túi ngực trên cơ ngực. Điều này có thể gây chèn ép tuyến sữa. Thì với kỹ thuật nâng ngực hiện đại hiện nay. Chị em không cần lo vấn đề nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú, vì túi ngực sẽ được đặt dưới cơ ngực. Khi đặt tại vị trí này, túi ngực hoàn toàn không dính líu gì đến tuyến sữa, không có khả năng chèn ép tuyến sữa. Vì vậy, sau nâng ngực, chị em vẫn có thể sinh con và cho con bú bằng sữa mẹ như bình thường.

    Không những không ảnh hưởng đến tuyến sữa, phẫu thuật nâng ngực cũng không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của người mẹ. Chị em vốn sữa thế nào, thì sau nâng ngực sữa vẫn giữ được y chang vậy. Do đó các chị em không cần lo nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú. Thêm vào đó, các chuyên gia còn cho biết thêm. Hiện nay, khi phẫu thuật nâng ngực đặc biệt là nâng ngực đặt túi, hầu hết các bác bệnh viện thẩm mỹ đều áp dụng công nghệ nội soi để thực hiện.

    Với công nghệ này sẽ giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, đồng thời công nghệ nội soi cũng sẽ phóng to vùng phẫu thuật lên gấp nhiều lần. Điều này tạo điều kiện để các bác sĩ thực hiện các thao tác nhanh chóng, chuẩn xác, không sai sót. Mọi khâu từ bóc tách, tạo khoang đến đặt túi ngực đều hoàn hảo như mong đợi. Mà không phải lo nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-co-anh-huong-den-viec-cho-con-bu.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...