63 Stravel

Nâng mũi nam giới tại BVTMNMH

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 7 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Ít có dịch vụ thẩm mỹ nào lại được cả phái mạnh lẫn phái yêu ưa chuộng như nâng mũi. Theo thống kê, các ca nâng mũi nam giới chiếm đến hơn 45% tổng số ca phẫu thuật nâng mũi ở Việt Nam hiện nay. Và con số này sẽ ngày càng tăng thêm. Vậy nam giới nâng mũi có đẹp không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
    Lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn luôn là nhu cầu tìm kiếm nhiều nhất của khách hàng. Yếu tố an toàn quyết định đến chất lượng của cuộc phẫu thuật cũng như giá trị sử dụng hậu phẫu thuật.
    [​IMG]
    Khách hàng nâng mũi nam giới

    Không chỉ được các chị em tin tưởng và ủng hộ. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn là địa chỉ “bỏ túi” của nhiều quý ông. Khi có nhu cầu nâng mũi nam giới. Vậy kết quả phẫu thuật nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ có khiến họ hài lòng? Nam giới nâng mũi liệu có “kỳ” không? Cùng xem qua loạt ảnh trước – sau của các khách hàng để biết, các bạn nhé!

    Những biện pháp Nâng mũi nam giới

    Những biện pháp nâng mũi thường được các anh lựa chọn chính là:

    Nâng mũi Hàn Quốc:

    Đây là phương pháp phù hợp với đại đa số nam giới hiện nay. Phương pháp này sử dụng 100% sụn nhân tạo Hàn Quốc để nâng mũi. Sụn có độ cứng và thẳng lý tưởng. Rất phù hợp để tạo dáng mũi L-line mạnh mẽ cho các quý ông.

    Nâng mũi bọc sụn:

    Tuy da đầu mũi của các bạn nam ít khi mỏng như ở bạn nữ. Song nếu muốn bảo vệ mũi tốt hơn, các bạn có thể chọn dịch vụ này. Đây là phương pháp sử dụng sụn tự thân của khách hàng để làm lớp đệm bảo vệ đầu mũi. Từ đó giúp mũi không bị bóng đỏ hay lộ sóng.

    Nâng mũi không phẫu thuật:

    Phương pháp nâng mũi nam giới nhanh nhất hiện nay. Phương pháp này không can thiệp phẫu thuật, mà sử dụng chất làm đầy filler để nâng cao dáng mũi. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này thường không được lâu.

    Địa chỉ Nâng mũi nam giới

    Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi an toàn luôn được chú trọng nhiều nhất. Thường khách hàng sẽ tìm chọn những nơi nhận được đánh giá cao từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, tin tưởng lựa chọn cho cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhiều năm liền đều năm trong top cơ sở nâng mũi chất lượng nhất TP HCM. Mỗi năm, chúng tôi tiếp nhận hơn 5.000 ca phẫu thuật nâng mũi. Trong đó có nhiều trường hợp nâng mũi nam giới. Tất cả đều thành công 100%. Và chưa có trường hợp nào khách hàng phản hồi là không hài lòng.
    Tại bệnh viện thẩm mỹ, mọi ca nâng mũi đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. bác sĩ Hùng hiện là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Kiêm Giám đốc chuyên môn của bệnh viện thẩm mỹ. bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Và từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Vì thế, không có kỹ thuật nâng mũi nào mà bác sĩ không am hiểu cả.
    Chi phí nâng mũi nam giới ở bệnh viện thẩm mỹ cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn. Với mức giá giảm đến “sát sàn”. Nhằm khuyến khích các quý ông mạnh dạn làm đẹp.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi nam giới
     

Chia sẻ trang này

Loading...