63 Stravel

Nâng mũi bằng chất làm đầy có gây hại không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 13 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng nâng mũi để cải thiện chiếc mũi tẹt của mình. Nhưng dạo gần đây, em thấy trên mạng lan truyền các video clip về biến chứng của nâng mũi bằng cách tiêm filler, radies,…Vậy không biết nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn” (Nhã An – TPHCM).

    Trả lời: Thân chào bạn Nhã An! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    Hiện nay, nâng mũi chỉ là sao được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là phương pháp đang được ưa chuộng bởi không gây đau đớn bởi dao kéo thẩm mỹ.

    Nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không?

    [​IMG]

    Nâng mũi bằng chất làm đầy là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực tiêm chất làm đầy vào vùng mũi đã xác định từ trước, giúp mũi cao ráo và đầy đặn, cân đối hơn. Nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không, câu trả lời đã rõ là KHÔNG. bởi:

    Thành phần chính của chất làm đầy là Hyaluronic acid với 98% là nước muối sinh lý, có mức độ tương thích cao với cơ thể con người, vì vậy rất an toàn và không gây hại hay phản ứng phụ ngay cả khi sử dụng dài lâu.

    Nâng mũi bằng chất làm đầy, không cần can thiệp “dao kéo”, không cắt rạch, bóc tách. Không gây đau, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Vậy nên, bạn không cần lo lắng tới vấn đề nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không. Tuy nhiên, nâng mũi bằng chất làm đầy có hiệu quả thẩm mỹ ngắn. Tầm 9 đến 12 tháng là hết hiệu quả. Và phương pháp này cũng không áp dụng được với nhiều dáng mũi. bởi vậy, nếu muốn có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo lâu dài. Hãy thực hiện các kỹ thuật nâng mũi phẫu thuật như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line bạn nhé.

    Lựa chọn nâng mũi tại đà nẵng giá bao nhiêu được khách hàng tham khảo và cần được cung cấp thông tin chi tiết để chuẩn bị chi phí thỏa đáng, lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp cho nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp mũi.

    Địa chỉ nâng mũi hàng đầu Việt Nam

    [​IMG]

    Dù là nâng mũi bằng kỹ thuật nào, trước khi thực hiện, bạn cũng cần tham khảo, tìm hiểu kỹ một số cơ sở thẩm mỹ uy tín, để có sự lựa chọn chính xác nhất. Tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các bạn sẽ được hưởng một dịch vu nâng mũi chất lượng hoàn hảo, an toàn tuyệt đối mà không cần lo lắng nâng mũi hay nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không, vì:

    Đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện nâng mũi cho bạn, giúp sống mũi thanh thoát và đẹp tự nhiên.

    bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng hệ thống chất liệu nâng mũi đạt chuẩn. Chất làm đầy Filler thân thiện, không gây kích ứng. Sụn nâng mũi có độ bền cao, dẻo dai, tương thích với cơ thể người sử dụng.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi bằng chất làm đầy có hại không
     

Chia sẻ trang này

Loading...