63 Stravel

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu - Địa danh sống ảo cực chill

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tiimtravel, 11 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Vũng Tàu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Cảnh đẹp thiên nhiên đầy thơ mông tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu chính là địa điểm khám phá tuyệt vời cho người đam mê du lịch. Cùng theo chân Tiimtravel ngắm trọn vẹn cảnh đẹp nơi này nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu ở đâu?

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu tọa lạc tại số 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với vị trí sơn thủy đắc địa "Lưng tựa núi - Mặt hướng biển", đây luôn là điểm tham quan được du khách yêu thích khi đến Vũng Tàu. Cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng của nơi này sẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng.

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu, hay còn gọi là mũi Vũng Tàu, là một mũi đất dài nhất ở phía Nam Vũng Tàu. Khi nhìn từ xa, nó giống như một con rùa biển khổng lồ vươn ra đại dương. Địa điểm này ngày càng trở thành điểm tham quan đặc sắc thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Với vị trí phong thủy đẹp "lưng tựa vào núi cao - mặt hướng ra biển rộng" cùng với vẻ đẹp hoang sơ yên bình, mũi Nghinh Phong thực sự là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm.

    Xem chi tiết tại: Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu - Vẻ đẹp bất tận của biển cả bao la

    Đường đi đến Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

    Để đến mũi Nghinh Phong Vũng Tàu, bạn có thể xuất phát từ tượng đài liệt sĩ Vũng Tàu và đi theo đường Lê Hồng Phong đến bãi sau. Tại đây, rẽ phải vào đường Thuỳ Vân và tiếp tục theo hướng tượng chúa Kito giang tay. Đối diện tượng, có một ngôi nhà bỏ hoang, bạn đi theo con đường dốc thoai thoải đó và sẽ thấy bậc thang dẫn xuống biển.

    Bạn có thể sử dụng xe máy hoặc ô tô để đến mũi Nghinh Phong, vì đường đi không quá khó khăn và điều này sẽ giúp bạn tự do di chuyển hơn. Tuy nhiên, hãy luôn chú ý đến tốc độ để bảo đảm an toàn cho chính mình.

    Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi vì cuộc sống ồn ào ở thành phố, hãy tìm đến mũi Nghinh Phong Vũng Tàu để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên. Đó là cách tuyệt vời để xua tan những cảm xúc tiêu cực. Thanh xuân là thời gian quý giá, không nên chần chừ. Hãy cùng những người bạn thân yêu lên đường và tận hưởng cuộc sống. Tiimtravel đang rất háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch, và bạn thì sao?

    #muinghinhphongvungtau
     

Chia sẻ trang này

Loading...