63 Stravel

Mực to - dài - chất lượng đặc sản Ninh Thuận dài tới 50cm

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 547 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Mực to - dài - chất lượng đặc sản Ninh Thuận Dài tới 50cm
    ➡️Đặc sản Mực Phan Rang - Ninh Thuận
    Được câu và đánh bắt từ vùng biển Phan Rang – Ninh Thuận vốn là vùng biển có nhiều rạn san hô và nồng độ muối cao, chính vì vậy các loại hải sản, đặc biệt là mực có chất lượng ngon hàng đầu cả anước.
    Với nhiều kích cỡ khác nhau từ ✴️25cm - > 50cm.
    Liên Hệ: 0126 569 1998 hoặc 0168 475 6465 hoặc
    Inbox: https://www.facebook.com/DacSanPhanRangvaNinhThuan/
    Để được tư vấn kĩ hơn về giá và chất lượng mực theo từng loại và từng kích cỡ !!!

    Theo những người chuyên nghề câu mực thì họ hàng nhà mực gồm nhiều loại: mực ống, mực lá, mực nang, mực ghim,… nhưng chỉ có mực ống phơi qua đúng một lượt nắng mới làm được mực một nắng ngon, đảm bảo bên ngoài mực ráo nước nhưng bên trong vẫn còn tươi rói, mực hơi dẻo và có màu trắng đục.
    [​IMG]

    Cách chế biến mực một nắng Ninh Thuận
    Đăc sản mực một nắng bạn có thể chế biến đủ các kiểu như: nướng than, nướng muối ớt, nướng sa tế, chiên mắm, hấp hành, hấp gừng, xào rau củ. Về thưởng thức thì mực phải được chấm chung với tương ớt thì mới đúng “gu” và dậy mùi hơn cả. Từng miếng mực thơm phức nơi khứu giác, vàng rộm ở thị giác càng cuốn hút hơn khi vị giác được tận hưởng cái ngọt lịm, mềm mại của thớ thịt, vị nồng nàn của tương ớt thơm cay.
    [​IMG]

    Mực to - chất lượng đặc sản Ninh Thuận Dài tới 50cm
    Ngoài ra mực phải được bảo quản lạnh, không để bên ngoài quá lâu, khi vận chuyển đi xa phải đóng gói hút chân không, giữ hơi lạnh cẩn thận.

    Mọi người khi đi du lịch đến địa phương ăn mực một nắng thì rất ngon nhưng khi mua mực ở một số cửa hàng tại thành phố thì chất lượng rất kém. Vì vậy, bạn chú ý những đặc điểm sau đây để có thể mua những chú mực một nắng ngon nhất cho người thân mình nhé!
    - Phải là mực ống tươi xẻ phơi qua một lượt nắng. Một số nơi sử dụng mực lá, mực nang làm mực một nắng, con mực chỉ được dày thịt nhưng độ ngọt không có.
    - Mực không được ngậm nước (mạ qua một lớp nước đá). Một số nơi bán loại mực một nắng ngậm nước nên khi nướng hoặc chế biến mực bị ra nước, teo lại, ăn rất nhạt, không ngon.
    - Nên mua mực một nắng ở những cửa hàng đặc sản uy tín, mực có xuất xứ từ các tỉnh thành ven biển Miền Trung có chất lượng ngon nhất.

    [​IMG]

    Mực to - dài - chất lượng đặc sản Ninh Thuận
    Được câu và đánh bắt từ vùng biển Phan Rang – Ninh Thuận vốn là vùng biển có nhiều rạn san hô và nồng độ muối cao, chính vì vậy các loại hải sản, đặc biệt là mực có chất lượng ngon hàng đầu cả nước.
    Với nhiều kích cỡ khác nhau từ ✴️25cm - > 50cm.
    Liên Hệ: 0126 569 1998 hoặc 0168 475 6465 hoặc
    Inbox: https://www.facebook.com/DacSanPhanRangvaNinhThuan/
     

Chia sẻ trang này

Loading...