63 Stravel

Mùa xuân này, nữ công sở cần ngay một chiếc áo cổ bèo, chiếc áo đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 31 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      79,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 633 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Kiểu áo đang trở thành mốt của mùa xuân năm nay được thiết kế một cách mỏng mảnh và mềm mại tuyệt đối.
    Nếu bạn đang nghĩ ‘thời nào rồi mà còn mặc áo cổ bèo?’, tôi sẽ trả lời bạn rằng, chính là thời này, năm nay, mùa xuân ấm áp hiện tại, áo cổ bèo xứng đáng để phái đẹp, đặc biệt là phái đẹp công sở sắm ngay cho mình mà không cần đắn đo.

    Đọc ngay May Áo Thun Đồng Phục ở Tphcm chất lượng và uy tín !!!

    Những bộ đồ mang phong cách tối giản đặc trưng của công sở dĩ nhiên chưa hết thời, nhưng người ta luôn tìm kiếm những thứ mới mẻ hơn, những thứ giúp người ta có thêm cảm hứng ăn mặc để tiếp thêm năng lượng cho những mục tiêu mới.

    Áo cổ bèo với cái tên tiếng Anh mĩ miều là ‘Victorian blouse’ (áo kiểu nữ hoàng Victoria) thoạt tiên sẽ khiến người ta cho rằng chúng thật nặng nề. Đặc biệt là phần cổ, với cả tá bèo nhún như thế, liệu có khiến cho người mặc trở nên rườm rà, thậm chí ‘quê quê’ không? Ấy vậy mà không đâu nhé! Kiểu áo đang trở thành mốt của mùa xuân năm nay được thiết kế một cách nhẹ nhàng, mỏng mảnh và mềm mại tuyệt đối, cứ như thể sợ người mặc sẽ phàn nàn vì khó chịu vậy.

    Xem ngay và liền May Áo Thun Đồng Phục Quán Cafe chất lượng nhất sài thành !!!

    Phổ biến nhất vẫn là kiểu áo cổ bèo màu trắng với phần cổ áo được may bằng chất liệu ren hoặc chiffon nhằm tạo độ bồng bềnh cần thiết. Ngoài cách xếp pli để tạo bèo rất tinh tế, những chiếc áo dạng này thường có cả một chiếc dây giúp thắt thành nơ xinh xắn khi mặc vào. Áo cổ bèo họa tiết cũng khá được ưa chuộng song chủ yếu là kiểu họa tiết nhỏ xinh để tránh cảm giác thừa thãi cho chiếc áo đẹp.

    Với một chiếc áo siêu điệu như trên, chỉ cần diện cùng quần hoặc chân váy thật đơn giản, buộc hoặc chải tóc gọn gàng, thêm một đôi khuyên tai nhỏ xinh nữa, mọi lời tán dương nơi công sở chắc chắn sẽ đổ dồn về phía bạn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...