63 Stravel

Mua xe làm buồng phòng khách sạn ở đâu uy tín, giá rẻ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Xe làm buồng là thiết bị chuyên dụng của nhân viên buồng phòng trong các khu nghỉ dưỡng như Resort, khách sạn, bệnh viện,... Chức năng dùng thu gom các loại quần áo, chăn ga, gối nệm dơ từ phòng khách đi giặt là và song song với đó là mang những đồ dùng trên để thay mới. Trong các khu nghỉ dưỡng thì việc này được thực hiện hàng ngày, tạo môi trường luôn thoáng mát và sạch sẽ cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

    [​IMG]

    Lưu ý để có thể chọn mua xe làm buồng khách sạn chính hãng:

    Sản phẩm xe làm buồng phòng khách sạn phòng khách sạn chính hãng luôn là những sản phẩm có thông số kỹ thuật rõ ràng. Các thông số sẽ được công bố công khai trên website để khách hàng có thể check và tìm hiểu xem kích thước, trọng lượng có phù hợp với nhu cầu sử dụng tại khu nghỉ dưỡng của bạn không.


    Khi quyết định mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, tại kho, khách hàng nên quan sát bề mặt sơn, các mối hàng và ốc vít, lốp và bánh xe điều này khá hữu ích trong việc phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi vì nhà nhái dễ thấy được lớp sơn bị gợn, bề mặt khung inox không đều, mối hàn thiếu chắc chắn, ổ bi bánh xe có hạt nhỏ dễ vỡ trong quá trình chuyển động.

    Xe làm buồng khách sạn chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa xe làm phòng và xe dọn đồ dơ khách sạn. Với tính năng đặc biệt này, khu nghỉ dưỡng có thể tiết kiệm không gian chứa xe đẩy, nhân viên phục vụ phòng có thể thu dọn phục vụ phòng nhanh chóng hơn.

    Đặc biệt cần lưu ý khi chọn mua các thiết bị khách sạn đso là hãy chọn đơn vị có uy tín, cam kết bán hàng chính hãng, có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, giá sản phẩm niêm yết công khai.

    [​IMG]

    Bật mí địa chỉ mua xe làm buồng phòng khách sạn chính hãng, giá tốt?

    Khách hàng nếu đang quan tâm tìm mua xe trolley khách sạn, xe làm buồng phòng khách sạn, xe thu gom bát đĩa, thiết bị khách sạn,... thì hãy tham khảo ngay công ty chúng tôi. Công ty Hành Tinh Xanh - tổng kho phân phối các loại xe làm buồng, xe giặt là khách sạn lớn nhất trên Toàn Quốc. Đối với khách lẻ hoặc khách đại lý đều có những ưu đãi hấp dẫn như:
    • Sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100%

    • Giá thành rẻ - mua lẻ cũng có giá tại kho

    • Chất lượng sản phẩm tốt, 100% là hãng nhập khẩu chính hãng

    • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển nội thành với đơn hàng số lượng lớn

    • Tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm

    • Bảo hành dài hạn
    ⇒ Xem thêm giá xe đẩy dọn phòng khách sạn mới nhất từ nhà phân phối chính hãng


    Khách hàng có thể liên hệ mua hàng theo 3 cách:

    Đến trực tiếp tại văn phòng hoặc kho:Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Cơ sở miền Bắc) - 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM ( Cơ sở miền Nam)
    Liên hệ theo Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...