63 Stravel

Mua xe Ford Focus cũ có nên không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 8 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Lúc mua Ford Focus cũ ngoài việc Phân tích xem hiện trạng xe như thế nào bạn cũng cần phải biết khi sắm Focus cũ bạn sẽ nhận được các gì?

    Tránh được rộng rãi chiếc thuế

    [​IMG]



    một trong các lợi ích lớn lớn từ việc tìm xe Ford Focus cũ chính là né được hầu hết chiếc thuế, phí. Như bạn đã biết việc tìm một dòng xe nhập cảng của Focus sẽ tốn hơi phổ biến tiền thuế phí lên đến 300%.



    Chính vì lý do đó lúc bạn muốn có 1 loại xe du nhập thì phải chăng nhất vẫn là sử dụng xe cũ để tránh chi trả cho các loại thuế phí.



    Đối mang Ford Focus thì 1 cái xe mới sẽ bị khấu hao mỗi năm mất 10% trong 03 năm đầu, sau đó là 5% mỗi năm chính vì vậy cái xe này qua phổ biến năm dùng vẫn có thể bán lại sở hữu giá khá cao.



    Nhiều chọn lọc
    [​IMG]



    khi quyết định lựa chọn Ford Focus cũ người dùng sẽ mang khá nhiều lợi ích và song song có ấy là những rủi ro và mất đi tương đối liều sự chọn.



    thí dụ ví như bạn với 400 triệu đồng cứng cáp phổ biến người sẽ tuyển lựa những dòng xe mới 100% ví dụ như Hyundai i10, Kia Morning, Chevrolet Aveo. Đối với xe cũ sở hữu thể bạn sẽ mang được nhiều chọn lựa hơn xe đẹp hơn nhưng có điều kiện là bạn phải biết bí quyết xem xe và Đánh giá xe cũ.



    tuy nhiên, rẻ nhất lúc mua xe cũ là bạn chọn lựa mua xe của người quen hoặc người nhà, ít ra là người thân giới thiệu cái xe đó cho bạn vì với thể mẫu xe ấy được đảm bảo hơn là việc bạn mua xe cũ ngoài thị trường.



    Ford Focus cũ cái xe quyến rũ

    [​IMG]


    Người Việt chuộng xe Hàn hơn là xe Mỹ nên Ford Focus tuồng như bị ghẻ lạnh tại thị trường Việt Nam mặc dầu kiểu dáng của xe là tương đối đẹp mắt, đồng ý là xe Mỹ với kiểu dáng đơn thuần nhưng những chi tiết rất vững chắc và an toàn dị biệt xa sở hữu sự ẻo lả phong thanh của hãng xe đến trong khoảng Hàn Quốc.


    Ford Focus cũ khá chắc chắn và kiên cố có những mối liên kết khôn cùng săn chắc của mình, các chiếc xe của Mỹ khiến cho khá rẻ trong việc giữ cho máy móc, nội thất ở hiện trạng rẻ sau thời gian dài sử dụng.

    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/ford/focus-m52573
     

Chia sẻ trang này

Loading...